Thị Trường, - 25/02/2020 06:38 PM
Isuzu D-Max thế hệ mới 2020 sắp có mặt các showroom ở Úc trong tháng bảy, với thiết kế hoàn toàn mới cùng động cơ mạnh mẽ hơn, công nghệ an toàn tiên tiến.

Động cơ diesel 4 xi-lanh 3.0L trước đó sẽ tiếp tục có mặt trên mẫu bán tải này, nhưng đã có một cuộc “trùng tu” lớn và công suất được nâng lên 188 mã lực tại 3600 vòng/phút cùng mô-men xoắn 450Nm từ 1600-2600 vòng/phút (tăng từ 174Hp / 430Nm hiện tại).

isuzudmax-cafeautovn-1

Phần đầu xe “lột xác” với lưới tản nhiệt cỡ lớn màu đen dữ dằn hơn, hai hốc hút gió giả đậm chất thể thao hơn tích hợp đèn sương mù bên trong tạo ấn tượng lớn so với model 2019.

isuzudmax-cafeautovn-2

Tương tự như bản 2019, cụm đèn pha bi-LED và đèn hậu LED vẫn được trang bị trên thế hệ mới này. Tuy nhiên thiết kế dải LED ban ngày có phần tinh tế hơn.

isuzudmax-cafeautovn-3

isuzudmax-cafeautovn-4

Bộ la-zăng 6 chấu cỡ lớn cũng mang phong cách mới mẻ hơn so với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Hilux, Nissan Navara. Cản trước được nâng cấp mang lại cảm giác thể thao, mạnh mẽ.

isuzudmax-cafeautovn-5

Nội thất của D-Max 2020 cũng thay đổi không hề nhỏ với màn hình thông tin giải trí cảm ứng 9.0 inch. Thay vì đồng hồ hiển thị thông số cũ, Isuzu đã bắt kịp công nghệ với màn hình hiển thị thông số kỹ thuật.

isuzudmax-cafeautovn-6

Bên cạnh đó, cabin có phần chỉn chu, hiện đại hơn nhờ cửa gió điều hòa mới, nhiều chi tiết được mạ chrome cùng ghế ngồi, tap-lô bọc da.

isuzudmax-cafeautovn-7

D-Max thế hệ mới cũng có khả năng lội nước với độ sâu tăng từ 600mm lên 800mm – con số ngang ngửa với Ford Ranger và Mazda BT-50.

isuzudmax-cafeautovn-8

Isuzu cho biết hệ thống treo sau ba lá mới được sản xuất với công nghệ Warm Stress Shot Peening (WSSP) để cải thiện độ chịu tải của xe. Theo Isuzu Thái Lan, hệ thống treo sau ba lá mạnh hơn so với bình thường, đồng thời có tính linh hoạt tốt hơn và đi xe mượt mà hơn.

isuzudmax-cafeautovn-9

Nhiều nguồn tin bí mật cho biết Isuzu sẽ nâng cấp cả các hệ thống an toàn tiên tiến, nhằm cạnh tranh với các đối thủ đồng thời trang bị trên cả bản tiêu chuẩn để nhận được xếp hạng ANCAP 5 sao.

 

Các đại lí cho biết khả năng giá bán của Isuzu D-Max mới tăng là rất có thể, bởi không chỉ ngoại thất được thay đổi mà cả tính năng, công nghệ mới.

isuzudmax-cafeautovn-10

Isuzu D-Max 2019 hiện được bán tại thị trường Việt Nam với giá từ 650-820 triệu đồng, rẻ hơn các đối thủ khác cùng phân khúc từ vài chục đến vài trăm triệu. Tuy nhiên mẫu bán tải này chưa thực sự gây chú ý với người Việt.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.