Thị Trường, - 02/10/2019 10:01 PM
Toyota HiLux vừa được nâng cấp với nhiều trang bị mới hơn tại thị trường Anh để trở nên tốt hơn và đáp ứng nhu cầu của các khách hàng khác nhau.

hilux-cafeautovn-1

Mẫu bán tải Toyota Hilux tại Anh bắt đầu được nâng cấp với các phiên bản Active Single và Extra Cab cơ bản, thay vì thảm và ghế bọc nỉ thì nhà sản xuất đã sử dụng ghế và sàn PVC dễ chăm sóc hơn đồng thời độ bền cũng lâu hơn.

hilux-cafeautovn-2

Safety Sense – công nghệ an toàn thế hệ mới nhất của Toyota cũng được trang bị trên chiếc bán tải này. Trừ các phiên bản Icon, Invincible và Invincible X được trang bị tiêu chuẩn, bạn sẽ phải chi thêm tiền để có được nó. Nhà sản xuất Nhật Bản đã bổ sung Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và Hệ thống cảnh báo trước va chạm, ngoài ra còn có Cảnh báo chệch làn đường và Hỗ trợ hỗ trợ thông tin biển báo.

hilux-cafeautovn-3

Động cơ diesel 2.4 lít mới kết hợp cùng khởi động Start/Stop mà theo công bố của Toyota, nó sẽ tiếp tục cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu và xử lí khí thải.

hilux-cafeautovn-4

Ngoại thất của bản Invincible X được thiết kế mới với viền mạ crôm màu khói ở lưới tản nhiệt phía trước, viền đèn sương mù, tay nắm cửa và đuôi xe, ốp gương cửa hậu. Bên cạnh đó, HiLux Invincible X cũng được trang bị thêm bậc lên xuống cùng bộ la-zăng hợp kim 18 inch hai tông màu. Nội thất có chi tiết màu đen trên táp lô, vô lăng và cần số.

hilux-cafeautovn-5

Tất cả các biến thể của HiLux đều đi kèm với hệ dẫn động AWD và có khả năng kéo rơ-moóc 3,2 tấn hoặc 3,5 tấn.

hilux-cafeautovn-6

Giá bán của Toyota HiLux tại thị trường Anh hiện này bắt đầu từ 20.424 EURO (~516,4 triệu VNĐ). Mặc dù tại các thị trường như Úc hay châu Âu, HiLux là mẫu xe bán tải có doanh số tốt nhưng tại Việt Nam, nó lại kém xa so với các đối thủ như Ford Ranger hay “đồng hương” Mitsubishi Triton, với giá bán dao động từ 695-878 triệu đồng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.