Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 24/01/2021 01:59 PM
Mặc dù đã hết hỗ trợ 50% thuế phí trước bạ từ nhà nước đồng thời là xe nhập khẩu nhưng Ertiga Sport hiện đang được trợ giá được xem là lì xì sớm từ Suzuki nhờ ưu đãi một nữa phí trước bạ.

Nhiều năm trước việc sở hữu một chiếc xe 7 chỗ không hề dễ dàng bởi giá cao, không nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên bắt kịp xu thế, Suzuki đã tung ra lần lượt các mẫu mvp 7 chỗ như Ertiga, Ertiga Sport, XL7 cùng nhiều đối thủ khác có mức giá xêm xêm nhau.

Ertiga Sport hợp cho gia đình

ertiga-sport-nhan-uu-dai-dau-nam-som-tu-suzuki

Từ lúc ra mắt, Ertiga nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người dùng tuy nhiên vì nhiều vấn đề khiến cho nguồn cung không đủ cầu khiến cho nhiều đối thủ khác vươn lên. Nhưng cục diện đã khác, với nhiều chính sách thay đổi, Ertiga dần xuất hiện nhiều hơn trên đường phố nhờ kho xe sẵn có, giá dễ tiếp cận, chi phí bảo dưỡng ổn, linh kiện đủ,… khiến người xem tin tưởng hơn. Chưa kể với lợi thế nhập khẩu cùng danh hiệu “Mpv của năm” do Ấn Độ Car India bình chọn bởi những điểm cộng như nội thất rộng, đủ tiện nghi, các hàng ghế sắp xếp hợp lý cùng thiết kế ngoại thấy bền dáng khó lỗi thời.

Ertiga Sport còn sử dụng khung gầm HearTect từ thép cường độ cao khiến cho thân xe nhẹ hơn, tối ưu khối lượng giúp đảm bảo lượng tiêu hao nhiên liện thuộc hàng tiết kiệm trong phân khúc. Mặc dù có trọng lượng nhẹ hơn các đối thủ nhưng Ertiga vẫn đảm bảo sự đầm chắc, êm ái, cách âm ổn phục vụ tốt cho gia đình nhờ bộ lốp có thông số 185/65R15, hệ thống treo khỏe điều chỉnh hợp lý kể cả khi đủ 7 người.

ertiga-sport-nhan-uu-dai-dau-nam-som-tu-suzuki

Trên các hội nhóm về Ertiga hay XL7 đa phần đều nhận xét: “Ertiga cho tầm nhìn thoáng, dễ lái, đi đủ tải vẫn ổn, không có cảm giác ỳ máy” hay “so trong tầm giá thì Ertiga có option đủ dùng, đủ các tính năng an toàn cơ bản, xăng ổn, bảo dưỡng cũng dễ chịu hơn” hoặc “dù xe gia đình, nhưng cách thiết kế nội thất như vô lăng đáy phẳng thể thao tạo cảm giác phiêu khi cầm lái”.

Ertiga Sport chạy dịch vụ vẫn ổn

So cùng tầm giá thì Ertiga Sport dễ tiếp cận hơn mặc dù đây là xe nhập khẩu, giúp chủ xe đỡ một khoảng tiền ban đầu, nhất là những ai cần sử dụng cho mục đích chạy dịch vụ, xe công nghệ.

ertiga-sport-nhan-uu-dai-dau-nam-som-tu-suzuki

Chưa kể Ertiga Sport là một trong số ít những xe được bảo hành đến 5 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện tới trước, việc có thời gian bảo hành lâu như vậy chứng tỏ độ bền của xe thuộc dạng cao bởi thông thường các mẫu xe khác chỉ có mức bảo hành 2-3 năm hoặc 100.000km. Chưa kể theo tính toán trong điều kiện lý tưởng thì sau thời gian bảo hành thì tổng chi phí mua xe, đổ nhiên liệu, bảo dưỡng rẻ hơn 70 triệu đồng so với các đối thủ khác.

ertiga-sport-nhan-uu-dai-dau-nam-som-tu-suzuki

Hiện tại mốc bảo dưỡng của của Ertiga hay các dòng xe khác của Suzuki rơi vào chu kì 6 tháng hoặc 7.500km tùy điều kiện sử dụng, đồng thời cũng điều chỉnh lại chi phí phụ tùng, linh kiện có giá hợp lý hơn vốn trước đây hay bị phàn nàn là cao so với các xe khác. Cũng trong tháng 1 này, Ertiga Sport đang nhận được hỗ trợ lãi suất vay 0% trong 6 tháng đầu và 50% lệ phí trước bạ lên đến 42 triệu đồng.  Còn các sản phẩm khác cũng nhận được hỗ trợ bảo hiểm vật chất khoảng 25 triệu đồng, lãi suất vay 0%, 50% phí trước bạ tùy theo từng dòng xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.