Theo đó, đã có tổng cộng 4.107 siêu phẩm Rolls-Royce được chuyển tới tay các khách hàng giàu có tại hơn 50 quốc gia trong năm vừa qua. Như vậy, so với thành tích 3.362 xe của năm ngoái, doanh số của thương hiệu xe siêu sang này đã tăng tới hơn 22% trong năm 2018. Theo Rolls-Royce, kết quả trên có được một phần là nhờ vào nhu cầu tăng cao đối với những sản phẩm cá nhân hóa Bespoke, bên cạnh đó là sự xuất hiện của ‘viên kim cương’ Cullinan – mẫu SUV đầu tiên của hãng này.
Trong số các model của Rolls-Royce, Phantom là cái tên có nhiều đóng góp nhất vào kết quả nêu trên, cùng với đó là bộ đôi Wraith và Dawn. Trong khi đó, Cullinan dù chỉ là tân binh nhưng những chiếc xe đầu tiên cũng đã tới tay chủ mới vào dịp Giáng sinh vừa qua. Ngoài ra, hãng này cũng cho biết Hoa Kỳ tiếp tục là thị trường số 1 của Rolls-Royce, đồng thời các khu vực khác cũng cho thấy tăng trưởng tốt.
Cũng theo Rolls-Royce, trong năm 2018, hãng này đã tuyển mộ thêm được 23 ‘lính mới’. Họ đều là những chuyên gia tài hoa với tay nghề cao. Tính từ năm 2006 đến nay, chương trình Apprenticeship đã giúp cho Rolls-Royce ‘khai quật’ được hơn 100 chuyên gia như vậy. Nhờ đó, số lượng nhân viên tại nhà máy Home of Rolls-Royce đã lần đầu tiên vượt qua mốc 2000 kế từ khi mở cửa vào năm 2003.
Sau nhiều thông tin đồn đoán thì Ferrari cũng vừa trình làng mẫu Crossover 4 cửa đầu tiên Purosangue 2023 đi cùng nhiều trang bị đáng chú ý khác.
Nếu không thích những bản độ hầm hố, đại gia Việt có thể lựa chọn mẫu Rolls-Royce Cullinan độ Carlex mang phong cách sang trọng của du thuyền cực chất.
Xe nhập khẩu tư nhân đang bị chững lại, tuy nhiên một đại lý ở TP.HCM vẫn đưa về nước chiếc Rolls-Royce Cullinan nhằm phục vụ nhu cầu của đại gia Việt.
Với gói độ DMC, Rolls-Royce Cullinan vẫn giữ được thiết kế vốn có nhưng diện mạo đã trở nên thể thao hơn.
Sau buổi bán đấu giá, chiếc Cadillac Escalade V được chốt giá hơn nửa triệu đô la, đắt hơn một chiếc sedan siêu sang như Rolls-Royce Ghost 2022.