Thị Trường, - 17/03/2017 02:50 PM
Continental Tyres, thương hiệu lốp xe đến từ Đức, vừa giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam 2 dòng lốp thuộc thế hệ 6 UltraContact UC6 và ComfortContact CC6. Đây là các dòng lốp mang những đặc tính phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm ướt và mưa nhiều ở khu vực Đông Nam Á nói chung, Việt Nam nói riêng.

Continental Tyres đã đầu tư nghiên cứu để phát triển các sản phẩm thuộc thế hệ 6 thông qua việc thử nghiệm trong môi trường kín, thực nghiệm ở điều kiện lái thực tế... UltraContact UC6 và ComfortContact CC6 được thiết kế dựa trên điều kiện thực tế, nhu cầu và thói quen lái xe của người lái xe tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên ở châu Á mà Continental Tyres ra mắt dòng lốp thế hệ 6 này.

continental-tyres-ra-mat-2-dong-lop-the-he-thu-6-tai-viet-nam

UltraContact UC6 được xem là dòng lốp kế thừa những tinh hoa của các dòng lốp hiệu suất cao. UltraContact UC6 đem lại cho người dùng cảm giác lái tốt với hiệu suất hoạt động ổn định cùng độ an toàn cao. Continental Tyres đã áp dụng phát minh mới về rãnh thoát nước (Aqua Drainage) để tăng khả năng bám đường và triệt tiêu hiện tượng trượt nước (aquaplaning).

continental-tyres-ra-mat-2-dong-lop-the-he-thu-6-tai-viet-nam

Bề mặt lốp theo đó được bố trí nhiều rãnh nhỏ, nhằm tăng khả năng thoát nước nhanh, không tạo thành màng nước gây nên hiện tượng aquaplaning. Ngoài ra, khối gai phía ngoài được vát cạnh theo dạng kim cương giúp tối đa hoa mặt tiếp xúc giữa lốp và mặt đường, giúp phân bổ lực phanh đều hơn khi thắng gấp. Đồng thời, các đường vát kim cương này cũng giúp ngăn chặn hiệu ứng "nhão bánh" làm biến dạng lốp nhanh khi thắng gấp, cũng như giúp thoát nước nhanh khi vận hành trên đường ướt. Nhờ đó, CC6 có quãng ngừng phanh ngắn hơn trong điều kiện ẩm ướt.

continental-tyres-ra-mat-2-dong-lop-the-he-thu-6-tai-viet-nam

UltraContact UC6 có khả năng triệt tiêu tiếng ồn nhờ đường viền lốp có tác dụng tán âm tốt. Đó là nhờ công nghệ giảm tiếng ồn Noise Breakers 2.0, phiên bản mới nhất của công nghệ giảm thiểu tiếng ồn nổi tiếng của Continental Tires. UltraContact UC6 có kích cỡ đa dạng, từ 15 đến 18 inch, phù hợp với mọi model xe hiện có trên thị trường.

continental-tyres-ra-mat-2-dong-lop-the-he-thu-6-tai-viet-nam

Trong khi đó, ComfortContact CC6 là sự lựa chọn dành cho những người thích sự êm ái, thoải mái khi cầm lái. Với việc ứng dụng công nghệ Harmonic Comfort Chambers, CC6 có thể loại bỏ những tiếng ồn khó chịu ở tần số thấp. Kết cấu phân tử của hợp chất polyme Whisper Compound cũng tạo ra một độ mềm nhất định để lốp thích nghi tốt hơn với độ gồ ghề của mặt đường, giảm rung động và hạn chế tiếng ồn. 

Những lỗ tròn được bố trí ở mặt phía trong của gai lốp được thiết kế như những hốc thu âm có tác dụng triệt tiêu các sóng âm gây ồn, cũng như hấp thụ tạp âm. Hợp chất polymer của CC6 không chỉ giúp nâng cao tuổi thọ của lốp xe, mà còn tăng khả năng điều khiển đảm bảo trong điều kiện thời tiết ướt cũng như khô. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.