Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 20/09/2023 06:00 PM
Đây có thể là động thái xả hàng của các đại lý khi phiên bản cao nhất của Hyundai Creta hiện có giá trên dưới 700 triệu đồng sau ưu đãi.

Hiện tại nhiều đại lý Hyundai đang chào bán Hyundai Creta với mức giá hơn 600 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn, bản Đặt biệt hơn 640 triệu đồng và Cao cấp là hơn 690 triệu đồng. Các tư vấn bán hàng cho biết sẽ có mức giảm chính xác hơn nếu đến đại lý trực tiếp.

chua-kip-giao-xe-toyota-yaris-cross-da-gap-kho-boi-hyundai-creta-dang-manh-tay-giam-gia

Mức giảm trên chưa phải là cao nhất, nhiều đại lý còn mạnh tay giảm giá lên đến 80 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn. Theo đó mức giá thấp nhất ghi nhận được là hơn 560 triệu đồng và hơn 620 triệu đồng cho bản Cao cấp, nhưng mức giá này chỉ dành cho các xe tồn kho và có số lượng hạn chế.

Theo nhà sản xuất Hyundai Creta được bán ra với mức giá 640 triệu, 690 triệu và 740 triệu đồng cho 3 phiên bản là Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp. Mức giảm trên cho thấy số lượng xe tồn kho vẫn còn và đang có động thái mạnh tay hơn để kích cầu doanh số.

chua-kip-giao-xe-toyota-yaris-cross-da-gap-kho-boi-hyundai-creta-dang-manh-tay-giam-gia

Thời điểm trước Hyundai Creta được xem là vua phân khúc khi liên tiếp có doanh số bỏ xa Kia Seltos và Toyota Corola Cross. Tuy nhiên thời điểm gần đây mẫu SUV cỡ B này giảm sức hút khi trong tháng 8 chỉ có 366 xe bán ra thị trường thấp hơn đáng kể so với các đối thủ trực diện.

Hyundai Creta gây chú ý khi là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc có gói an toàn chủ động Hyundai Smart Sense với các tính năng trợ lái, bên cạnh đó còn có một số trang bị tiện nghị như ghế da tích hợp sưởi/làm mát, đồng hồ lái và màn hình trung tâm 10.25 inch, phanh tay điện tử,….

chua-kip-giao-xe-toyota-yaris-cross-da-gap-kho-boi-hyundai-creta-dang-manh-tay-giam-gia

Về vận hành xe được trang bị động cơ Smartstream dung tích 1.5L cho mức công suất 115 mã lực, 144 Nm kết hợp với hộp số vô cấp iVT cùng hệ dẫn động cầu trước. Mức giảm giá mạnh trên giúp Hyundai Creta có thêm sự cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc đồng thời làm khó Toyota Yaris Cross vừa được ra mắt với mức giá khởi điểm 730 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.