Đây là lần đầy tiên chương trình này được General triển khai tại Việt Nam. Theo đó, chương trình sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ như: Cứu hộ 24/7 miễn phí, bảo Dưỡng Nhanh, bảo hành phụ tùng và phụ kiện chính hãng 1 năm/25.000km, bảo hành xe 3 năm/100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) dành cho khách hàng mua xe chevrolet mới.
“Chương trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc dẫn đầu về dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng thông qua một trong những gói dịch vụ toàn diện nhất tại bất kỳ thị trường nào. Thông qua việc lắng nghe những mong muốn của khách hàng, chúng tôi sẽ củng cố thêm niềm tin của khách hàng vào thương hiệu Chevrolet.” Ông Wail A. Farghaly, tân Tổng Giám đốc GM Việt Nam cho biết.
Không chỉ ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng mới, Chevrolet tiếp tục nâng cấp mạng lưới đại lý tại Việt Nam. Các xưởng dịch vụ của Chevrolet đều được trang bị đầy đủ thiết bị và hệ thống chẩn đoán tiên tiến để thực hiện bảo dưỡng và sửa chữa xe. Thêm vào đó, Chevrolet tổ chức đào tạo trên diện rộng cho tất cả các nhân viên dịch vụ, từ kỹ thuật viên đến tổng đài viên, để có thể phục vụ khách hàng.
VinFast sẽ có quyền phân phối nhiều thương hiệu của GM tại Việt Nam và tham gia vào chuỗi công nghiệp ôtô điện trong tương lai.
GM Việt Nam vừa phát động cuộc thi Chevrolet Trax #LiveloveEnjoy nhằm khuyến khích khách hàng thể hiện cá tính và phong cách sống thông qua dòng xe Chevrolet Trax.
Ông Sumito Ishii, Tổng Giám đốc GM Nhật Bản sẽ thay ông Wail A. Farghaly giữ cương vị Tổng Giám đốc GM Việt Nam từ ngày 1/8/2016.
GM Việt Nam gây bất ngờ tại triển lãm VMS 2015 khi không trưng bày mẫu xe SUV 7 chỗ TrailBlazer như dự đoán, thay vào đó là mẫu mini SUV Chevrolet Trax. Đây sẽ là đối thủ mới của Ford EcoSport trong phân khúc xe đa dụng cỡ nhỏ.
Muốn tạo điều bất ngờ tại triển lãm VMS 2015, GM Việt Nam đã cho ra mắt người xem mẫu coupe thể thao cực kỳ ấn tượng – Chevrolet Corvette Stingray.