Đây là lần đầy tiên chương trình này được General triển khai tại Việt Nam. Theo đó, chương trình sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ như: Cứu hộ 24/7 miễn phí, bảo Dưỡng Nhanh, bảo hành phụ tùng và phụ kiện chính hãng 1 năm/25.000km, bảo hành xe 3 năm/100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) dành cho khách hàng mua xe chevrolet mới.
“Chương trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc dẫn đầu về dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng thông qua một trong những gói dịch vụ toàn diện nhất tại bất kỳ thị trường nào. Thông qua việc lắng nghe những mong muốn của khách hàng, chúng tôi sẽ củng cố thêm niềm tin của khách hàng vào thương hiệu Chevrolet.” Ông Wail A. Farghaly, tân Tổng Giám đốc GM Việt Nam cho biết.
Không chỉ ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng mới, Chevrolet tiếp tục nâng cấp mạng lưới đại lý tại Việt Nam. Các xưởng dịch vụ của Chevrolet đều được trang bị đầy đủ thiết bị và hệ thống chẩn đoán tiên tiến để thực hiện bảo dưỡng và sửa chữa xe. Thêm vào đó, Chevrolet tổ chức đào tạo trên diện rộng cho tất cả các nhân viên dịch vụ, từ kỹ thuật viên đến tổng đài viên, để có thể phục vụ khách hàng.
GM đang gặp phải nhiều khó khăn tại thị trường Đông Nam Á khi Colorado và SUV Traiblazer đã không còn giữ được sức nóng của mình tại đây, kéo theo đó là doanh số bán hàng đang trên đà lao dốc. Bên cạnh đó, sự cạnh tranh gắt gao đến từ những đối thủ sừng sỏ như Toyota, Mitsubishi, Nissan và Ford đã khiến doanh số bán hàng của GM không thể phục hồi.
Ngày 28/6/2018, VinFast chính thức tiếp nhận hệ thống đại lý uỷ quyền hiện tại của thương hiệu Chevrolet và trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm và dịch vụ mang thương hiệu Chevrolet tại thị trường Việt Nam. Vậy tại sao VinFast lại chọn mua thương hiệu GM vào thời điểm đấy?
VinFast sẽ có quyền phân phối nhiều thương hiệu của GM tại Việt Nam và tham gia vào chuỗi công nghiệp ôtô điện trong tương lai.
General Motors đã có một năm đạt doanh số khả quan tại khu vực Đông Nam Á, tăng trưởng 14,8% so với năm 2016. Tất cả các thị trường trọng điểm của GM tại Đông Nam Á đều ghi nhận mức tăng doanh số đáng khích lệ trong năm vừa qua.
Một số hãng ô tô như Toyota, Honda, Mitsubishi, Suzuki, Ford, GM,... đã thông báo ngừng xuất khẩu ô tô vào Việt Nam. Ô tô nhập khẩu hiện chiếm khoảng 30% trong phân khúc xe cá nhân. Nguồn cung xe nhập khan hiếm, liệu giá có tăng?