Thị Trường - 02/02/2018 4:25 PM
General Motors đã có một năm đạt doanh số khả quan tại khu vực Đông Nam Á, tăng trưởng 14,8% so với năm 2016. Tất cả các thị trường trọng điểm của GM tại Đông Nam Á đều ghi nhận mức tăng doanh số đáng khích lệ trong năm vừa qua.

chevrolet-viet-nam-tang-truong-tot-chiem-3-9-thi-phan-ca-nuoc

 Chevrolet Indonesia đạt mức tăng ấn tượng 34,5% trong khi Chevrolet Thái Lan tăng 25,7% so với năm ngoái, vượt mức tăng chung 11,3% cuả thị trường. Tại Việt Nam, Chevrolet đã đạt mức tăng kỉ lục kể từ khi ra mắt mặt tại Việt Nam năm 2006, với doanh số 10.576 xe, tăng 8,5% so với năm ngoái. Kết quả này đã giúp Chevrolet có 3,9% thị phần tại Việt Nam.

Đóng góp đáng kể vào thành tích này là Colorado, kết thúc năm 2017, doanh số bán hàng của Colorado đạt 3082 xe tại Việt Nam. Doanh số tăng gấp đôi trong giai đoạn 2015 – 2016, đây cũng là mức tăng cao nhất trong phân khúc. Colorado giữ vị trí thứ 2 trong phân khúc bán tải tại thị trường Việt Nam, đồng thời là một trong 10 mẫu xe bán chạy nhất trong toàn thị trường vào tháng 4, 10 và 11.

chevrolet-viet-nam-tang-truong-tot-chiem-3-9-thi-phan-ca-nuoc

Mặc dù góp mặt sau cùng trong phân khúc xe bản tải tại thị trường Việt Nam, Chevrolet Colorado là mẫu xe dành rất nhiều giải thưởng, trong đó có 2 lần đạt danh hiệu Vua Bán Tải tại Giải Đua Xe Địa Hình Việt Nam 2- Vietnam Offroad Cup 2016 và King of Pick-up 2016; danh hiệu “Vua Sa mạc” tại Giải đua xe thể thao địa hình Ninh Thuận 2017 (Mui Dinh Challenge 2017).

Để kỉ niệm 100 năm xe tải, bán tải Chevrolet, GM đã ra mắt phiên bản Colorado Centennial 2018 vào cuối năm 2017 với số lượng hạn chế chỉ có 100 chiếc xe đặc biệt này được sản xuất cho thị trường Việt Nam.

 “Chúng ta đã là là một đội và một thị trường khu vực chung Đông Nam Á”, Chủ tịch GM Đông Nam Á Ian Nicholls nói. “Trong năm 2017, chúng ta đã cùng nhau nâng doanh số chung lên 14,8% so với năm 2016. Với những thay đổi khó khăn nhưng cần thiết, cũng như những thách thức mà chúng ta phải đối mặt, thì đây là một kết quả vô cùng khả quan đối với tập thể GM Đông Nam Á cũng như các đối tác đại lý. Với thế mạnh về sản phẩm, tập trung vào khách hàng, và sư hỗ trợ của General Motors, đây là mục tiêu mà chúng ta hướng tới một lần nữa cho năm 2018 để đảm bảo một tương lai dài và bên vững cho GM tại khu vực quan trọng này”.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Google +
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc