Thị Trường, - 24/08/2017 10:50 PM
Chevrolet sẽ hồi sinh dòng xe Blazer dưới dạng một mẫu crossover có 3 hàng ghế vào năm 2018.

Cách đây 2 năm, Chevrolet được cho là đang xây dựng một mẫu xe crossover mới nằm giữa Equinox và Traverse. Sau đó, vào cuối năm ngoái, mẫu xe mới này được bắt gặp chạy thử nghiệm thực tế. Và gần đây, dòng xe này tiếp tục được thương hiệu xe Mỹ thử nghiệm.

Mẫu xe mới của Chevrolet được xác nhận chính là mẫu crossover Blazer. Theo Automotive News, Chevrolet Blazer sẽ bắt đầu được bán ra từ năm sau như là phiên bản 2019. Với mẫu crossover mới này Chevrolet muốn mở rộng dòng sản phẩm của hãng đồng thời cạnh tranh với người đồng hương Ford Bronco.

Điểm khác biệt lớn nhất của Chevrolet Blazer so với người tiềm nhiệm chính là tính năng off-road và hàng ghế thứ 3. Theo một báo cáo, Blazer sẽ được có 2 tùy chọn động cơ gồm 2.5 lít và 3.6 lít V6. Tân binh này sẽ dùng chung nền tảng C1XX tương tự Chevrolet Traverse 2018, Buick Enclave và Cadillac XT5.

Chevrolet Blazer dự kiến sẽ được giới thiệu tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2017 và tiếp theo là Detroit Auto Show 2018. Thông tin chính thức vẫn chưa được nhà sản xuất công bố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.