Khám Phá, - 02/08/2019 08:58 PM
Triển lãm Sema Show năm nay đón nhận một chiếc Chevrolet Silverado “độ” với kiểu dáng của chiếc Blazer K5 ở phía sau.

Mẫu xe này được thiết kế bởi hãng xe Fourway Motors, Canada. Ngoài việc đuôi xe khá giống chiếc SUV Blazer thì Chevrolet Silverado “độ” còn nhận được phần đầu xe như Chevy Avalanche, thùng phía sau như của GMC Sierra.

Chưa kể, phần nắp thùng hàng cũng được phủ một thanh dàn như trên các xe tải. Thậm chí, bộ phận này có thể tháo rời tùy theo mục đích sử dụng. Thật khó để hình dung việc Chevrolet Silverado lại hội tụ khá nhiều điểm tương đồng của 3 chiếc xe trên.

Trong khi nội thất nổi bật với những điểm nhấn màu đỏ để phù hợp với ngoại thất. Điều này góp phần làm lu mờ đi chất liệu bị nhiều người đánh giá không được đẹp như các đối thủ. Đặc biệt, khu vực ghế ngồi phía sau đã được cung cấp một lồng cuộn tùy chỉnh với một lốp xe dự phòng theo phong cách baja.

Chưa hé lộ thông tin động cơ mà chiếc xe này sử dụng. Tuy nhiên, nguyên bản Chevrolet Silverado lại có nhiều tùy chọn với bộ máy V8, 6.6 L, công suất 401 mã lực và mô men xoắn 628Nm. Hoặc máy dầu diesel Duramax V8 tăng áp 6.6 L, có công suất lên đến 445 mã lực và mô men xoắn 1.232 Nm.

Chỉ tiếc đây chỉ là phiên bản trưng bày, khách hàng muốn sở hữu nó cũng rất khó khăn. Tại thị trường Việt Nam, Chevrolet Silverado đang đưuọc phân phối với 6 phiên bản với giá từ 624 đến 819 triệu đồng. Mẫu xe này là đối thủ khá nặng ký mà Ford F150 bấy lâu nay luôn dè chừng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.