Thị Trường, - 06/12/2019 03:24 PM
Lingenfelter Performance Engineering vừa tiết lộ rằng họ sẽ trang bị động cơ tăng áp lên chiếc SUV Chevrolet Blazer.

Được biết, các chuyên gia của L.P.E gần đây đã hoàn thành việc phát triển bộ siêu nạp cho động cơ 3.6 lít của GM được sử dụng trên Blazer và cũng giống như các mẫu xe bán tải của Chevrolet như Colorado và GMC Canyon. 

blazer-cafeautovn-1

Lingenfelter nói rằng ban đầu họ chỉ dự định cung cấp gói siêu nạp cho những chiếc xe bán tải này cho đến khi nhiều khách hàng có nhu cầu trang bị chúng trên Blazer.

blazer-cafeautovn-2

Bộ siêu nạp Edelbrock TVS1740 và các nâng cấp khác để nâng sức mạnh lên 450 mã lực của Blazer cực kỳ ấn tượng. Nó cung cấp cho Chevrolet Blazer rất nhiều sức mạnh để tiến gần hơn con số 475 mã lực của chiếc Jeep Grand Cherokee SRT.

blazer-cafeautovn-3

“Ban đầu, Blazer không phải là sản phẩm của chúng tôi, nhưng chúng tôi biết nó có cùng một động cơ với Colorado và Canyon, bộ siêu nạp đó sẽ phù hợp để đưa ra thị trường” – phó chủ tịch của Lingenfelter, Mark Rapson nói. Rất nhiều khách hàng đã liên hệ và đặt trước mẫu crossover/SUV sử dụng động cơ tăng áp này của Lingenfelter.

blazer-cafeautovn-4

LPE cho biết, muốn kết hợp động cơ 3.6 lít tăng áp của họ với hệ thống dẫn động bốn bánh của Blazer, hãng sẽ cần một số nâng cấp hệ thống treo và phanh tốt hơn.

blazer-cafeautovn-5

Lingenfelter Performance Engineering (LPE) là một công ty kỹ thuật ô tô của Mỹ, chuyên sửa đổi động cơ ô tô với hiệu suất cao hơn. Trong nhiều thập kỉ kể từ khi thành lập, LPE đã tạo ra các phiên bản hiệu suất cao của nhiều loại xe GM như Camaro, Corvertte, CTS-V, Silverado hay những cái tên đáng gờm như Dodge Viper,…

blazer-cafeautovn-6

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.