Xe điện, Công nghệ, - 01/03/2022 08:30 AM
Toyota tung đòn mạnh mẽ nhằm lôi kéo khách hàng mua sản phẩm xe điện được mong chờ là mẫu SUV bZ4x khi miễn phí đến 1 năm sạc.

Theo đó, Toyota đã hợp tác với mạng lưới sạc Evgo để cung cấp cho khách hàng mua bZ4x 1 năm sạc miễn phí. Chương trình khuyến mãi này được xem như một biện pháp để thuyết phục người tiêu dùng chuyển sang dùng xe điện và cũng như là một cách đơn giản để gián tiếp bán được nhiều xe hơn đối với một mẫu xe sử dụng công nghệ mới.

Mạng lưới trạm sạc Evgo là một trong những mạng lưới sạc lớn nhất nước Mỹ với hơn 800 điểm sạc tại 34 bang. Các điểm sạc nhanh có thể giúp người sử dụng sạc trong 30 phút để xe điện hoạt động được trong phạm vi 150km.

Đây không phải là lần đầu tiên Toyota áp dụng chiến lược “nhiên liệu miễn phí” với sản phẩm của mình. Trước đó, Toyota cũng đã áp dụng miễn phí cho chiếc xe chạy pin nhiên liệu hydro với giá trị khuyến mãi quy đổi vào khoảng 15.000 USD tại một số bang của Mỹ.

bZ4x là mẫu SUV chạy điện hoàn toàn của Toyota và đang được mong chờ tên toàn cầu khi tên tuổi của thương hiệu đến từ Nhật Bản là không phải bàn cãi.

Mẫu xe sử dụng hệ thống dẫn động cầu trước với một mô tơ điện 150kWh cho 201 mã lực và phạm vi hoạt động của bộ pin khi đầy là 400km. Mẫu xe này dự kiến có giá khoảng từ 40.000 USD và sẽ đến các đại lý ở Mỹ vào giữa năm nay.

Tại Thái Lan, Toyota cũng dự kiến đưa mẫu xe này về giới thiệu sớm khi Noriaki Yamashita – Chủ tịch Toyota Motor Thái Lan đã tiết lộ với phương tiện truyền thông rằng, bZ4X sẽ được giới thiệu  tại Thái Lan vào cuối năm nay.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.