Xe điện, Thị trường ô tô, - 09/07/2024 12:18 AM
Ngoài việc trưng bày các sản phẩm xe điện mà VinFast còn tổ chức hoạt động lái thử cho hai mẫu VF 5 và VF e34 phiên bản tay lái nghịch tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia.

Hãng xe điện VinFast vừa xác nhận sẽ góp mặt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024 diễn ra từ ngày 18/07 - 28/07/2024. Tại đây, Ngoài việc trưng bày các mẫu xe điện gồm VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 mà còn tổ chức hoạt động lái thử cho hai mẫu VF 5 và VF e34 phiên bản tay lái nghịch, được thiết kế riêng cho thị trường Indonesia.

vinfast-mang-xe-dien-nao-tham-gia-trien-lam-o-to-quoc-te-gaikindo-indonesia-giias-2024

Sự kiện năm nay đánh dấu một bước tiến quan trọng của VinFast tại thị trường Đông Nam Á khi lần đầu tiên giới thiệu VF 5 và VF e34 - hai mẫu xe đầu tiên mà hãng mở bán tại Indonesia. Cả hai mẫu xe này được đánh giá cao về thiết kế hiện đại và tính năng thông minh, mang đến cho khách hàng cơ hội trực tiếp trải nghiệm và đánh giá chất lượng tại chỗ.

Tại gian hàng VinFast, khách tham quan có thể hòa mình vào không gian "Living Unbound - Khai phóng cuộc sống xanh" với thiết kế độc đáo, màu sắc xanh dương và bạc làm chủ đạo. Hệ thống đèn LED và tạo hình chữ V đặc trưng của thương hiệu VinFast không chỉ gợi lên vẻ đẹp hiện đại mà còn khơi dậy cảm xúc tích cực về một tương lai di chuyển xanh, nơi VinFast đồng hành cùng người tiêu dùng Indonesia trong cuộc cách mạng điện hóa.

Tổng giám đốc VinFast Indonesia - ông Temmy Wiradjaja - chia sẻ: "GIIAS 2024 là cơ hội để VinFast thể hiện cam kết mạnh mẽ với thị trường Indonesia trong việc đồng hành cùng quá trình xanh hóa giao thông. VinFast tự hào mang đến hệ sinh thái xe điện hiện đại, thông minh và thân thiện với môi trường, góp phần kiến tạo một tương lai xanh cho mọi người".

vinfast-mang-xe-dien-nao-tham-gia-trien-lam-o-to-quoc-te-gaikindo-indonesia-giias-2024

Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia - GIIAS là triển lãm ô tô lớn nhất tại Indonesia và cũng là một trong những sự kiện lớn nhất ở Đông Nam Á, thu hút sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới. Ngoài các hoạt động trưng bày và lái thử, VinFast còn tổ chức một sự kiện đặc biệt vào ngày 21/07 với sự góp mặt của nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng Kim Yoo Jung, đại sứ thương hiệu mới cho mẫu VF 5.

Chỉ vài tháng sau khi ra mắt tại Indonesia, VinFast đã nhanh chóng mở bán các mẫu ô tô điện VF 5 và VF e34, khai trương các cửa hàng đại lý đầu tiên và công bố kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất xe điện tại đất nước vạn đảo này. Việc này thể hiện quyết tâm mở rộng và phát triển bền vững của VinFast tại thị trường quốc tế.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.