Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 28/05/2021 10:49 AM
Mẫu xe SUV Toyota Highlander 2022 ra mắt phiên bản Bronze với một màu duy nhất và điểm nhấn vào bộ la-zăng bằng đồng và chi tiết nội thất quyến rũ.

Về cơ bản, đây là một mẫu Highlander Hybrid với thay đổi về ngoại hình. Highlander Bronze Editone chỉ có một màu sơn duy nhất là màu xám xi măng, la zăng 18 inch màu vàng đồng nổi bật cùng bộ ghế trang trí SofTex hiện đại.

Nội thất được trang trí thêm đúng với cái tên Bronze Edition với các đường khâu, chỉ màu vàng đồng lên nhiều chi tiết như bảng điều khiển trung tâm, ghế lái, mặt trong của cửa xe…Thảm sàn được thêu logo Bronze Edition.

Toyota đang đưa phiên bản Bronze Edition vào dòng sản phẩm giữa XLE và Limited.

Nếu là động cơ tương tự như Highlander Hybrid thì Bronze Edition sẽ có động cơ V6 3.5L, công suất 295 mã lực; bộ hộp số tự động 8 cấp với hệ thống dẫn động cầu trước hoặc dẫn động tất cả các bánh.

Toyota cho biết phiên bản Bronze này cũng báo trước một số nâng cấp cho dòng sản phẩm Highlander 2022 nói chung. Chẳng hạn như việc ghế hành khách có thể điều chỉnh được độ cao, độ nghiêng và chỉ có ở dòng XLE trở lên.

Giá của Toyota Highlander Bronze Edition chưa được công bố nhưng dự đoán được đưa ra dự trên giá của Highlander HyBrid XLE hiện tại là 42.120 thì Bronze Edition sẽ nằm khoảng 45.000 USD.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.