Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 22/06/2021 07:23 AM
Sau khi ra mắt bản Nissan Navara – PRO4X lần đầu tiên vào giữa năm 2020 và không nhận được đánh giá cao về đột phá thiết kế, Nissan tiếp tuc nâng cấp thêm mẫu bán tải này trở nên hầm hố hơn với cái tên Chiến Binh.

Mẫu cao cấp nhất của Navara hiện tại là PRO4X đã về Việt Nam, liệu có nên đợi bản biến thể cao cấp hơn không? Một câu hỏi khó nhưng nó sẽ sớm ra mắt khi Navara-PRO4X Warrior đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng.

Nissan Navara – PRO4X Warrior được Premcar – một công ty đối tác cốt lõi của Nissan và là nhà sản xuất - kỹ thuật hàng đầu của Australia phát triển nhằm thay đổi thêm ngoại hình và khả năng của mẫu bán tải này.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chi tiết về bản cao cấp nhất của Navara khi xe đang trong giai đoạn thử nghiệm mô hình cuối cùng. Dựa trên những hình ảnh ít ỏi được cung cấp cho giới truyền thông thì Navara PRO-4X Warrior sẽ được thiết kế lại cản sau và nâng cấp tấm bảo vệ bên dưới. Khoảng sáng chắn bùn mở rộng và nâng cao hơn cùng lốp xe lớn và trang bị địa hình tiêu chuẩn hơn.

Nhìn bề ngoài, Navara PRO-4X Warrior có vẻ như đang hướng đến việc cạnh tranh với Ford Ranger Raptor tuy nhiên nhận định này chỉ chính xác cho đến khi Nissan công bố thêm chi tiết về mẫu xe này.

Tuy nhiên, tại thời điểm này, Navara PRO-4X Warrior dường như là một mẫu xe dành riêng cho thị trường Australia. Tuy nhiên không có gì đảm bảo rằng mẫu xe này sẽ không đi đến các thị trường khác ngoại trừ Châu Âu khi mẫu Navara đã bị “khai tử” tại đây khi không cạnh tranh được với bán tải của Ford và Toyota.

Mẫu Nissan Navara – PRO4X mới đây cũng đã ra mắt thị trường Việt Nam nhằm cạnh tranh với ông vua bán tải Ford Ranger WildTrak. Navara 2021 tại Việt Nam bán ra 4 phiên bản: 2WD tiêu chuẩn, 2WD cao cấp, 4WD cao cấp và bản thể thao đặc biệt Pro4X. Giá bán lần lượt từ 748, 845, 895 và 945 triệu.

Nissan Navara-PRO4X mới ra mắt thị trường Việt Nam.

Hình ảnh thêm về Navara – PRO4X Warrior:

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.