Nhằm cạnh tranh mở rộng thêm thị phần, Nissan vừa bổ sung thêm phiên bản một cầu cho dòng bán tải Navara và chỉ dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Thế hệ mới của Nissan Navara đã ra mắt cách đây không quá lâu nhưng chỉ có 2 phiên bản gồm Navara Pro4X có giá 970 triệu đồng và VL 4WD có giá 945 triệu đồng. Với giá bán này thì bán tải nhà Nissan khó phù hợp cho các công ty, nhóm khách có yếu tố thiên về chuyên chở.

nissan-am-tham-bo-sung-phien-ban-navara-el-2wd-danh-rieng-cho-viet-nam-gia-van-cao-hon-ford-ranger-tieu-chuan

Cũng có thể để mở rộng thị phần, cạnh tranh với các đối thủ khác mà Nissan đã bổ sung thêm phiên bản EL 2WD cho Navara với giá bán 699 triệu đồng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nhưng chỉ dành riêng cho thị trường Thái Lan.

Nissan cho biết đây là mẫu xe được phát triển dựa trên các nhu cầu thực tế của người dùng tại Việt Nam. Tương tự như 2 phiên bản trước, Navara EL 2WD vẫn sử dụng động cơ Twin Turbo 2.3L cho công suất 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm, tương tự như 2 phiên bản cao cấp.

nissan-am-tham-bo-sung-phien-ban-navara-el-2wd-danh-rieng-cho-viet-nam-gia-van-cao-hon-ford-ranger-tieu-chuan

Nissan Navara EL 2WD vẫn có thông số tương tự như 2 phiên bản trước nhưng khoảng sáng gầm chỉ ở mức 205 mm, chiều cao thùng tăng thêm 50 mm. Thêm vào đó, xe còn được sử dụng hệ thống treo sau đa liên kết được thiết kế lò xo kép 2 tầng cùng độ dày lớn, đảm bảo khả năng tải nặng đến 950 kg.

Được xem là phiên bản tiêu chuẩn nên các trang bị của Nissan Navara EL 2WD chỉ ở mức cơ bản với đèn pha halogen, đèn ban ngày, đèn sương mù, gương điện cùng một số option khác đã bị lượt bỏ nhằm tối ưu giá bán.

nissan-am-tham-bo-sung-phien-ban-navara-el-2wd-danh-rieng-cho-viet-nam-gia-van-cao-hon-ford-ranger-tieu-chuan

Theo thông số kỹ thuật, nội thất của Nissan Navara EL 2WD cũng chỉ có các trang bị tiêu chuẩn như ghế nỉ, điều hòa, chìa khóa, gạt mưa, chìa khóa đều là loại bằng cơ không tự động hay điện tử. Đáng chú ý xe cũng không có màn hình giải trí và chỉ có 4 loa âm thanh.

Dù cắt giảm nhiều trang bị nhưng Nissan Navara EL 2WD vẫn giữ lại được các tính năng an toàn và hỗ trợ như hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, Cruise Control và 6 túi khí.

Đáng chú ý, trong thị phần của dòng xe bán tải 1 cầu tiêu chuẩn thì Ford Ranger đang có sức bán cao nhờ giá bán từ 659 đến đến 665 triệu đồng, như vậy dù tung ra phiên bản giá rẻ chỉ 699 triệu đồng thì Navara EL 2WD có phần hạn chế khi lấy khách từ Ford Ranger XL/XLS nhưng vẫn có thể cạnh tranh tốt với các đối thủ còn lại như Mitsubishi Triton, Isuzu D-Max, Mazda BT-50 và sắp tới là Toyota Hilux.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.