Ngoài động cơ được cải thiện thì các nâng cấp khác của Nissan Navara mang tính trải nghiệm là chính, ít có sự nổi bật so với các đối thủ khác.

Ngày 14/7/2022, nhà phân phối Nissan tại Việt Nam vừa ra mắt Nissan Navara phiên bản mới, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Đáng chú ý mẫu bản tải này đã thay đổi hệ thống xử lý khí thải nhờ sử dụng bộ lọc hạt DPF và bộ chuyển đổi chất xúc tác giúp xe đạt yêu cầu về chuẩn khí thải mới.

nissan-navara-co-phien-ban-moi-them-cac-nang-cap-khien-cac-doi-thu-mim-cuoi

Ở thế hệ trước, Nissan Navara không có thế mạnh về mặt vận hành thì phiên bản mới được trang bị động cơ tăng áp kép 2.3L, giúp tăng hiệu suất lên 187 mã lực tại 3.750 Rpm, 450 Nm tại 1.500 - 2.500 Rpm. Nhờ đó tăng hiệu quả đốt cháy nhiên liệu, mang lại hiệu suất vận hành cao hơn.

nissan-navara-co-phien-ban-moi-them-cac-nang-cap-khien-cac-doi-thu-mim-cuoi

Tuy nhiên hiệu suất của khối động cơ này vẫn chưa thực sự nổi bật khi đặt cạnh vua phân khúc Ford Ranger, chỉ ngang ngửa với Mitsubishi Triton vốn có mức giá dễ tiếp cận hơn. Nissan Navara vẫn giữ kích thước tổng thể dài rộng cao lần lượt tương ứng 5.260 x 1.850 x 1.860 mm trên phiên bản 4WD, riêng phiên bản Pro4X có thông số 5.260 x 1.875 x 1.855 mm. Cả 2 phiên bản đều có trục cơ sở 3.150 mm.

Mặt khác, để thu hút người dùng hơn thì hệ thống treo sau đa liên kết đã có mặt trên tất cả các phiên bản. Bản nâng cấp mới này còn có thêm một số trang bị khác như camera 360 hỗ trợ tính năng offroad monitor, khởi hành ngang dốc và hỗ trợ xuống dốc, camera lùi, cảm biển lùi, phanh khẩn cấp, 6 túi khí, cân bằng điện tử.

nissan-navara-co-phien-ban-moi-them-cac-nang-cap-khien-cac-doi-thu-mim-cuoi

Không gian bên trong của Nissan Navara vẫn tương tự như phiên bản hiện tại, nhưng được bổ sung thêm vật liệu cách âm 3 lớp, vật liệu hấp thụ tiếng ồn giữa khoang động cơ và cabin. Ngoài ra, cửa kính xe cũng là loại kính cách âm chuyên dụng.

nissan-navara-co-phien-ban-moi-them-cac-nang-cap-khien-cac-doi-thu-mim-cuoi

Nissan Navara phiên bản mới được bán ra với 2 biến thể 4WD Cao Cấp và Pro4X với mức giá lần lượt tương ứng 945 triệu đồng và 970 triệu đồng. Mức giá này cao hơn thế hệ trước khoảng 25 triệu đồng, tuy nhiên mẫu bán tải này liệu có thu hút người dùng hay không vẫn là câu hỏi bởi phương diện truyền thông chưa cao, số liệu bán hàng không công bố, các đại lý - hệ thống trạm dịch vụ không quá nhiều khiến người mua dễ thay đổi lựa chọn trước các đối thủ khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.