Độ xe, - 14/06/2022 10:27 AM
Với phong cách độ GT-R của Nissan, chiếc bán tải Navara có ngoại hình siêu lực lưỡng và đi kèm với một khối động cơ công suất ngang các siêu xe đình đám.

Khác với phong cách độ xe bán tải thường thấy là biến hoá các mẫu xe trở nên cơ bắp và hầm hố theo dạng xe địa hình, chiếc Nissan Navara này đã trở đã trở thành một chiếc xe đua khiến người đam mê phải trầm trồ dưới bàn tay của hãng độ nước Anh.

Chiếc xe được trang bị khối động cơ GT-R V6 tăng áp kép dung tích 4,1 lít cho công suất tới 1.000 mã lực, sức mạnh được truyền tới 4 bánh qua hộp số ly hợp kép tùy chỉnh của thương hiệu Dodson Motorsport – New Zealand.

Hệ thống treo dựa trên khung của GT-R với ống lồng KW V4 Racing Coilovers và hệ thống nâng thủy lực HLS 4. Hệ thống phanh Alcon RC6 và RC4 được trang bị đảm bảo phù hợp với công suất mới của động cơ.

Bánh xe là loại 20 inch, bộ chắn bùn kiểu loe và giúp chiếc xe trông bệ vệ hơn, thấp trọng tâm hơn đúng phong cách xe đua, đây là một phần của bộ body kit hoàn chỉnh bao gồm cản trước đi kèm với phần bậc cửa xe mở rộng.

Bên trong nội thất, Nissan Navara R được độ các bộ phận của GT-R như nút khởi động, vô lăng và bộ giải trí thương hiệu Kenwood. Một số phần nội thất khác vẫn giữ nguyên từ bản Navara R.

Chiếc xe được hãng độ xe của Anh là SB Motorsport và dự kiến sẽ được trình diễn tại lễ hội xe đua danh tiếng Goodwood năm nay.

Nissan Navara hiện tại được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá từ 748 triệu đến 945 triệu đồng, tuy nhiên mẫu xe này không còn được xuất hiện trong danh sách sản phẩm tại Châu Âu và trở thành đối tượng để tạo ra các bản độ đặc sắc. (Ảnh: Motor1)

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.