KTM 390 Adventure 2022 – Giá bán từ 236 triệu đồng
Nếu đem đi so giá bán với các mẫu xe đối thủ như Kawasaki Versys-X 300 (từ 145 đến 164 triệu đồng) hay Honda CB500X (từ 188 triệu đồng) thì KTM 390 Adventure trở thành chiếc xe địa hình cỡ nhỏ dưới 500cc có giá đắt nhất tại thị trường Việt Nam hiện tại.
So với các dòng Adventure ở phân khúc cao hơn của hãng, KTM 390 Adventure 2022 có vóc dáng khá nhỏ gọn và nhẹ nhàng hơn. Ở lần nâng cấp này, 390 Adventure được KTM thay đổi một số chi tiết trong thiết kế bên ngoài, thêm trang bị hỗ trợ người lái và hệ thống treo WP APEX.
KTM 890 Duke R 2022 – Giá bán từ 519 triệu đồng
Ở phiên bản 2022, điểm khác biệt lớn nhất trên KTM 890 Duke R chỉ là một bộ cánh mới với lớp sơn xanh dương mờ (Atlantic Blue), gợi nhớ đến bộ tem của mẫu xe đua KTM RC16 GP và gần đây nhất xuất hiện trên đàn anh KTM 1290 Super Duke R.
KTM 890 Duke R 2022 còn sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến hỗ trợ người lái, bao gồm hệ thống chống trượt MTC 9 cấp độ, 4 chế độ lái. Trong khi đó, khung sườn là bộ khung thép CrMo kết nối với hệ thống treo WP APEX.
Yamaha MT-10 2022 – Giá bán từ 499 triệu đồng
Như vậy, trong tầm giá này thì Yamaha MT-10 phiên bản mới sẽ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh như Kawasaki Z1000 (từ 435 triệu đồng), Honda CB1000R (hơn 500 triệu đồng một chút), KTM 890 Duke R cũng vừa mới ra mắt (từ 519 triệu đồng) hay Triumph Speed Triple 1200 RS (từ 579 triệu đồng).
Hiệu năng vốn là thế mạnh của MT-10 phiên bản 2022 tiếp tục nhận được những nâng cấp mới nhất từ Yamaha. Khối động cơ 4 xi-lanh 998cc với công nghệ như trục khuỷu lệch tâm Crossplane CP4 được phát triển trực tiếp từ đường đua MotoGP. Sức mạnh được tinh chỉnh để tăng thêm 6 mã lực so với phiên bản cũ, giúp xe đạt công suất tối đa 166 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 112 Nm.
Yamaha MT-10 SP 2022 – Giá bán từ 569 triệu đồng
Yamaha MT-10 SP 2022 là mẫu xe thương mại đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ thống phuộc thủy lực van điều hướng điện tử của Ohlins (Ohlins Spool Valve System) với 6 chế độ tùy chỉnh theo ý người dùng.
Phiên bản SP còn vô cùng nổi bật với bộ tem xám xanh đặc biệt lấy cảm hứng từ siêu phẩm YZF-R1M, được thiết kế hài hòa từ phần tay côn, tay thắng, họa tiết bình xăng, đến gắp sau nhôm xước trọng lượng nhẹ và xích chịu tải cao cấp màu vàng đặc trưng của D.I.D. Tuy nhiên, với nhiều nâng cấp mới về hiệu năng và thiết kế, mức giá bán cho Yamaha MT-10 SP 2022 được cho là cao hơn khá nhiều so với phiên bản hiện tại.
Honda CBR500R phiên bản mới – Giá bán từ 184,4 triệu đồng
Phiên bản 2022 này, Honda CBR500R được trang bị thêm phuộc trước hành trình ngược Showa 41 mm SFF-BP. Sự nâng cấp này đem lại khả năng giảm chấn tối ưu hơn cho CBR500R khi xe di chuyển với tốc độ cao.
Ngoài ra, hệ thống phanh gồm phanh đĩa đôi đường kính 296 mm mới và ngàm phanh Nissin bốn pít-tông gắn hướng tâm được sử dụng thay thế cho phanh đĩa đơn của phiên bản trước. Mâm xe 5 chấu trọng lượng nhẹ hơn và tay đòn được thiết kế lại. Phiên bản 2022 của Honda CBR500R ra mắt màu đen mới, điểm thêm họa tiết vân xe xám bạc cực kỳ cá tính, nổi bật phong cách thể thao.
Honda CB500F phiên bản mới – Giá bán từ 192,4 triệu đồng
Honda CB500F 2022 tiếp tục được cải tiến trang bị công nghệ và tiện ích cao cấp bao gồm: Phuộc trước hành trình ngược Showa 41 mm SFF-BP và hệ thống phanh đĩa đôi phía trước cùng ngàm phanh 4 pít-tông gắn hướng tâm, cùng vành xe 5 chấu với trọng lượng nhẹ.
Ngoài ra, hệ thống đèn LED cao cấp với các chùm tia sáng cao và thấp được tối ưu hóa để cải thiện khả năng chiếu sáng, hỗ trợ người lái trong những chuyến di chuyển vào ban đêm. Phiên bản mới vẫn giữ nguyên hai bản tông màu chính là đỏ và đen nhưng thay thế các mảng bạc bằng màu đen mới.
Honda CB500X phiên bản mới – Giá bán từ 193,7 triệu đồng
Khác so với phiên bản 2021 sử dụng phanh đĩa đơn, phiên bản 2022 được lắp đặt phanh đĩa đôi đường kính 296 mm mới cùng ngàm phanh hai pít-tông được sử dụng cho CB500X đem lại lực phanh lớn hơn, cũng như khả năng phản hồi chính xác với lực bóp phanh của người lái.
Phiên bản CB500X năm 2022 bổ sung thêm màu đen mới, xanh đen và đỏ đen đầy cá tính thay cho bộ 3 màu trắng bạc đen, đen xám và đỏ bạc đen của phiên bản cũ, thêm sự lựa chọn về màu sắc dành cho các tín đồ đam mê khám phá các cung đường.
Harley-Davidson CVO Street Glide 2022 – Giá bán từ 2,209 tỷ đồng
Điểm đặc biệt trên Harley-Davidson CVO Street Glide chính là phối màu nổi bật với công nghệ sơn độc quyền của hãng được hoàn thiện vô cùng tinh xảo bằng kỹ thuật sơn thủ công. Là một chiếc bagger mang đậm kiểu dáng cổ điển truyền thống với bộ quây trước cánh dơi cùng họa tiết trang trí hình ngọn lửa và lớp sơn hoàn thiện cao cấp.
Harley-Davidson CVO Street Glide được trang bị cỗ máy V-Twin Milwaukee-Eight 117, dung tích động cơ 1.923cc, làm mát bằng dầu/không khí với trục cam hiệu suất cao, cổ hút lớn để tối ưu lượng khí nạp và hệ thống ống xả mới. Khối động cơ này cho ra công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 171 Nm. Điểm nhấn là ốp lốc máy dưới có lớp sơn phủ màu đỏ rực rỡ.
Harley-Davidson CVO Road Glide 2022 – Giá bán từ 2,309 tỷ đồng
Điểm đặc biệt trên Harley-Davidson CVO Road Glide phiên bản năm 2022 chính là phối màu nổi bật với công nghệ sơn độc quyền của hãng được hoàn thiện vô cùng tinh xảo bằng kỹ thuật sơn thủ công.
Được mệnh danh là “căn hộ di động”, chiến mã CVO Road Glide mang đến sự tiện nghi từ những trang bị đỉnh cao như tổ hợp công nghệ lái an toàn Rider Safety Enhancements, đầu đèn LED đôi Daymaker cùng hệ thống âm thanh Rockford Fosgate Stage II với 4 loa công suất 400W. Trên xe CVO cũng có các thiết bị điện tử hỗ trợ lái xe như kiểm soát bám đường, ABS cua góc, hệ thống theo dõi áp suất lốp TPMS, kiểm soát leo dốc và nhiều trang bị khác.