Thị trường xe máy, - 12/09/2022 10:40 AM
Điểm đặc biệt trên Harley-Davidson CVO Street Glide chính là phối màu nổi bật với công nghệ sơn độc quyền của hãng được hoàn thiện vô cùng tinh xảo bằng kỹ thuật sơn thủ công.

Harley-Davidson CVO Street Glide phiên bản mới nhất đã được Harley-Davidson Việt Nam mang về với số lượng rất giới hạn và giá xe cũng đã bất ngờ được Harley-Davidson tiết lộ ở mức 2,209 tỷ đồng.

Harley-Davidson CVO (Custom Vehicle Operations) là những chiếc xe được tạo ra thủ công bằng đôi tay của những người thợ cơ khí khí làm việc tại Harley-Davidson nhằm thỏa mãn nhu cầu cá nhân của khách hàng.

Đối với năm 2022, mỗi mẫu CVO đều được cung cấp các tùy chọn màu sắc hoàn toàn mới cho các phiên bản gồm CVO Street Glide, CVO Road Glide, CVO Road Glide Limited, CVO Tri Glide và chiếc trong bài là Harley-Davidson CVO Street Glide có màu sắc Envious Green Fade.

CVO Street Glide là một chiếc bagger mang đậm kiểu dáng cổ điển truyền thống với bộ quây trước cánh dơi cùng họa tiết trang trí hình ngọn lửa và lớp sơn hoàn thiện cao cấp.

Harley-Davidson CVO Street Glide được trang bị cỗ máy V-Twin Milwaukee-Eight 117 cơ bắp, dung tích động cơ 1.923cc, làm mát bằng dầu/không khí với trục cam hiệu suất cao, cổ hút lớn để tối ưu lượng khí nạp và hệ thống ống xả mới.

Khối động cơ này cho ra công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 171 Nm. Đây là động cơ V-Twin khỏe nhất từng xuất xưởng của Harley-Davidson và chỉ có trên các mẫu xe CVO. Điểm nhấn là ốp lốc máy dưới có lớp sơn phủ màu đỏ rực rỡ.

Các công nghệ và hệ thống hỗ trợ người lái trang bị tiêu chuẩn trên Harley-Davidson CVO Street Glide gồm âm thanh Harley-Davidon do Rockford Fosgate cung cấp, đèn pha LED thích ứng ban ngày, tai nghe không dây và các cải tiến an toàn cho người lái khi vào cua (phanh điện tử liên kết), kiểm soát trượt mô-men xoắn, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, giám sát áp suất lốp, ABS và kiểm soát lực kéo trong cua).

Mốt loạt công nghệ mới giúp người cầm lái tự tin và kiểm soát trong những tình huống không lý tưởng. Các hệ thống sử dụng kiểm soát khung sườn tiên tiến, kiểm soát phanh điện tử và công nghệ hệ truyền động để hỗ trợ bạn tăng tốc và phanh theo đường thẳng hoặc trong khi rẽ.

Hệ thống giảm xóc trên Harley-Davidson CVO Street Glide là dạng van đôi cong ở trước và hệ thống giảm xóc dầu ở sau với tải trước chỉnh tay cho người lái toàn quyền kiểm soát để có một chuyến đi êm ái. Đi cùng với bánh trước 19 inch và bánh sau 18 inch được phủ màu đen bóng/nhám.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.