Thị trường ô tô, - 28/05/2022 09:00 AM
Honda đang có kế hoạch ra mắt mẫu xe SUV cỡ nhỏ và giá cả phải chăng hơn nữa đối với một số thị trường đặc thù ở Đông Nam Á và không loại trừ bao gồm cả Việt Nam.

Honda đã giới thiệu concept SUV RS trong một sự kiện tại đất nước vạn đảo và sẽ tổng hợp thêm các ý kiến cũng như nhu cầu thị trường để có thể đi đến quyết định cuối cùng về thương mại sản phẩm.

Theo Honda, nhu cầu về xe SUV vẫn sẽ tăng trong những năm tới và các mẫu SUV cỡ nhỏ vẫn là danh mục được yêu thích tại các quốc gia Đông Nam Á – nơi thị trường ô tô vẫn còn nhiều dư địa đối với các dòng xe cỡ nhỏ giá rẻ.

Mẫu concept này đã được Honda giới thiệu trước đó tại Triển lãm ô tô thường niên tại Indonesia và nó sẽ cùng phân khúc với Hyundai Creta và Kia Seltos. Trong phân khúc của Honda thì SUV RS sẽ nằm dưới H-RV và sẽ là mẫu xe nhỏ nhất của Honda.

Honda SUV RS được phát triển dựa trên hợp tác giữa Honda R&D Châu Á Thái Bình Dương và Honda tại Indonesia.

Bên ngoài, Honda SUV RS Concept được trang trí với dải đèn DRLs cùng cụm đèn LED, lưới tản nhiệt rộng và dày cùng tấm cản phía trước có khe hút gió rộng.

Nếu được thương mại, nhiều khả năng mẫu SUV nhỏ gọn này của Honda sẽ ưu tiên cho 2 thị trường Indonesia và Ấn Độ.

Chiếc xe cũng sẽ được xem xét về vấn đề giá sau khi Honda khảo sát mong muốn của người tiêu dùng. Các con số ban đầu cho biết, có thể nếu trở thành hiện thực thì giá của Honda SUV RS sẽ nằm trong khoảng từ 400-550 triệu đồng sau khi qui đổi.

Hiện tại trong dòng xe SUV của Honda đã tồn tại các mẫu xe Honda BR-V, Honda H-RV và đặc biệt là mẫu xe ăn khách nhất là Honda C-RV.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.