Thị trường ô tô, - 02/04/2022 10:00 AM
Hãng xe của Anh là Lotus chuyên sản xuất ô tô thể thao và xe đua với đặc điểm là trọng lượng nhẹ cùng đặc tính xử lý tốt bắt đầu thâm nhập thị trường Đông Nam Á khi đầu tư mở showroom chính hãng.

Lotus Emira được giới thiệu ở Thái Lan để tiếp cận thị trường Đông Nam Á.

Showroom đầu tiên của Lotus tại khu vực sẽ hiện diện tại Thái Lan và dịp này hãng xe sẽ giới thiệu chiếc Emira – chiếc xe cuối cùng mà hãng này còn sử dụng động cơ đốt trong trước khi chuyển toàn bộ dòng sản phẩm sang xe điện.

Lotus Emira sẽ có sẵn hai lựa chọn về động cơ để lựa chọn bao gồm động cơ tăng áp 3,5 lít V6 cho các mẫu “First Edition” sản xuất giới hạn và động cơ tăng áp “i4” 2,0 lít do AMG cung cấp.

Giá chào bán là 11,9 triệu Baht (tương đương 8,1 tỉ đồng) cho phiên bản Emira First Edition và 9,29 triệu Bath (6,34 tỉ đồng) cho phiên bản Emira i4 First Edition và 8 triệu Baht (5,4 tỉ đồng) cho Emira i4 Base Edition.

Emira được xây dựng trên kiến trúc xe thể thao Lotus mới có đặc điểm tăng cường độ ổn định, mang lại khả năng bám đường đặc biệt với trọng tâm rất thấp.

Emira có vô lăng đa chức năng đáy phẳng, điều khiển hành trình, túi khí rèm, kiểm soát khởi động – một phần trong gói tuỳ chọn Lotus Drivers Pack, và gói Hệ thống Hỗ trợ Người lái Nâng cao (ADAS).

Hệ thống thông tin giải trí của xe là một màn hình cảm ứng 10,25 inch gắn ở trung tâm, với một màn hình hỗ trợ lái xe TFT 12,3 inch phía sau vô lăng. Chức năng kết nối Android Auto và Apple CarPlay được tích hợp theo tiêu chuẩn.

Ngoài ra, độc quyền của Lotus là hệ thống âm thanh cao cấp 10 loa từ Audiophile danh tiếng của Anh.

Hành lý hoặc các vật dụng lớn khác có thể được để sau hai ghế (208 lít) hoặc trong cốp phía sau động cơ (151 lít), dung tích này được cho là phù hợp với một bộ đánh golf.

Lotus Emira sẽ là chiếc xe sử dụng động cơ đốt trong cuối cùng của hãng trước khi chuyển sang sản xuất xe điện và sản phẩm gần nhất mẫu SUV Eletre hyper.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.