Lotus Emira, mẫu xe thể thao thế hệ mới của thương hiệu xe Anh Quốc, sẽ có giá thấp nhất là 1,8 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn trong khi bản cao cấp nhất có giá quy đổi khoảng 2,28 tỷ đồng.

Lotus mới đây đã công bố thông số thông số chi tiết của xe thể thao Emira hoàn toàn mới, kèm với đó là giá bán của xe. Ở thời điểm ra mắt, có bốn phiên bản Emira được bán ra dành cho khách hàng.

Thấp nhất là Emira tiêu chuẩn dùng động cơ AMG 4 xi-lanh, giá từ 59.995 Bảng (1,8 tỷ đồng), cao hơn là Emira First Edition với giá 71.995 Bảng (2,16 tỷ đồng). Cao cấp hơn là Lotus Emira V6 với giá bán từ 64.995 Bảng (1,95 tỷ đồng) và Emira V6 First Edition có giá bán từ 75.995 Bảng (2,28 tỷ đồng).

lotus-emira-the-he-moi-co-gia-thap-nhat-1-8-ty-dong

Ở phiên bản tiêu chuẩn, Lotus Emira được trang bị động cơ AMG M139 4 xi-lanh tăng áp, dung tích 2.0 lít tương tự như loại dùng trên mẫu xe Mercedes-AMG A 45 S. Tuy nhiên, công suất được tinh chỉnh để cho ra chỉ 360 mã lực, 430 Nm mô-men xoắn. Phiên bản V6 vẫn dùng động cơ V6 siêu nạp, dung tích 3.5 lít của Toyota với công suất 400 mã lực và 420 Nm mô-men xoắn.

lotus-emira-the-he-moi-co-gia-thap-nhat-1-8-ty-dong

Lotus Emira có thể tăng tốc lên 96 km/h trong 4,3 giây, bản V6 có thể đạt tốc độ tương tự trong 4,2 giây. Tốc độ tối đa đạt được ở bản tiêu chuẩn là 283 km/h trong khi bản V6 có tốc độ tối đa ở mức 290 km/h. Bản dùng động cơ AMG được trang bị hộp số ly hợp kép 8 cấp, cả hai đều có thể được tùy chọn với hộp số sàn.

Hai phiên bản dùng máy V6 và máy I4 chỉ có sự khác biệt ở khoang động cơ phía sau. Trong khi đó, bản First Edition được phân biệt với các bản thông thường qua logo đặc biệt, mâm xe kích thước 20 inch, đèn chiếu sáng LED, ống xả hoàn thiện bằng titan và phần đuôi xe được sơn đen bóng.

lotus-emira-the-he-moi-co-gia-thap-nhat-1-8-ty-dong

Khi mua Lotus Emira First Edition, khách hàng sẽ có được ba gói trang bị tùy chọn được trang bị sẵn. Đầu tiên là Driver’s Pack mang đến tùy chọn khung gầm Touring hoặc khung gầm Sport. Gói Design mang đến kính tối màu, trần bọc da lộn,… và cuối cùng là gói Convenience với các trang bị như cảm biến đỗ xe, camera lùi, gạt mưa tự động,…

Khoang lái của Emira có thiết kế tối giản và thể thao. Cần số trên bản số sàn được cho là sẽ giống với cần số của Esprit trước đây và cần số bản V6 sẽ được để lộ phần cơ cấu lựa số bên dưới. Xe sở hữu hai màn hình điện tử. Một màn hình kích thước 10,25 inch đặt tại bảng điều khiển trung tâm, cảm ứng. Màn hình còn lại đặt sau vô-lăng, đảm nhiệm chức năng hiển thị thông tin.

lotus-emira-the-he-moi-co-gia-thap-nhat-1-8-ty-dong

Lotus Emira First Edition có thể được đặt hàng trên website của hãng xe thể thao Anh Quốc từ ngày 8/4 và dự kiến được bàn giao cuối năm 2022. Những phiên bản khác sẽ bắt đầu có mặt tại các đại lý từ đầu năm 2023 và có thể được đặt hàng từ mùa hè năm nay.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.