Thị trường ô tô, - 28/06/2021 06:03 PM
Thành phố NewYork của Mỹ từng là nơi chứng kiến cảnh tồi tệ nhất của đại dịch Covid 19 nhưng giờ đây mọi thứ dần ổn định và thương hiệu Aston Martin lại chào bán căn hộ hạng sang kèm những chiếc siêu xe.

Chỉ có 5 căn hộ ở 2 tầng cao nhất của tòa nhà tại khu sầm uất Manhattan của Aston Martin được rao bán và một trong số đó có trị giá 11,5 triệu USD trên tầng 60. Tòa nhà này bao gồm 242 căn hộ tại 130 William Street.

Tất cả 5 căn hộ tất nhiên đều trang bị đầy đủ tiện nghi và ban công riêng. Một căn hộ có 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm rưỡi và rộng 223m2 diện tích sàn bên trong và 56m2 bên ngoài khu hành lang ban công..

Mỗi căn hộ của Aston Martin tại đây đều được đi kèm với một chiếc DBX màu đen tuyền. Nội thất không được lựa chọn bởi người mua mà được trang bị hoàn toàn bởi các sản phẩm của Aston Martin.

Aston Martin DBX đi kèm căn hộ.

Đây không phải là dự án bất động sản duy nhất của Aston Martin, hãng này còn được biết đến dự án Aston Martin Residences bên cạnh sông Miami, nhìn ra vịnh Biscayne với giá chào bán từ 1 triệu đến 50 triệu USD/căn hộ. Tất nhiên nó sẽ đi kèm với những thứ đặc biệt, chẳng hạn như kèm xe DB11 bản giới hạn hay các căn hộ áp mái kèm chiếc Aston Martin Vulcan trị giá 2,3 triệu USD.

Khu dự án bất động sản Aston Martin Residences.

Aston Martin Vulcan đi kèm với căn hộ 50 triệu USD.

Sau khi chìm trong khó khăn của đại dịch Covid19, bất động sản hạng sang được cho là đang hồi phục khi các báo cáo cho thấy trong tháng 5 đã có 130 hợp đồng mua nhà trị giá từ 4 triệu USD trở lên, gấp 7 lần so với cùng kỳ năm ngoái tại Mỹ.

Xu hướng các hãng xe sang gần đây liên tiếp mở rộng lĩnh vực kinh doanh nhằm tận dụng lợi thế thương hiệu đang phổ biến. Ferrari muốn kinh doanh thời trang và nhà hàng; Bugatti sản xuất các vật dụng xa xỉ như đồng hồ…Hay ngay cả như tập đoàn VinGroup tại Việt Nam cũng mở rộng ồ ạt các lĩnh vực kinh doanh, chỉ khác là VinGroup khởi nguồn từ bất động sản và mở rộng sang các mảng khác và xe ô tô đang là điểm nhấn được tập trung thời gian gần đây với kỳ vọng các mẫu xe điện chinh phục thị trường khó tính Châu Âu và Bắc Mỹ.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.