Aston Martin AMB 001 Pro được chế tạo và sản xuất thủ công với số lượng giới hạn 88 chiếc tại nhà máy Brough Superior ở Toulouse, Pháp.

Ba năm sau khi ra mắt chiếc super-bike dành cho đường đua AMB 001, mới đây, Aston Martin và Brough Superior đã tiếp tục trình làng mẫu xe AMB 001 Pro mới mạnh mẽ hơn, tính năng khí động học được nâng cấp, lấy cảm hứng từ Valkyrie AMR Pro.

Aston Martin AMB 001 Pro được thiết kế bởi Aston Martin và được chế tạo và sản xuất bởi Brough Superior. Chiếc super-bike vẫn giữ nguyên dáng vẻ hung hãn của người tiền nhiệm nhưng bổ sung thêm các thành phần khí động học rõ nét hơn như cánh gió trước mới, cánh bên và vây sau, cho phép tăng lực xuống và cải thiện luồng không khí.

Một tính năng mới khác là màu sơn kết hợp giữa bóng râm của Aston Martin Verdant Jade với các điểm nhấn Photon Lime, sợi carbon bằng satin, động cơ và hệ thống treo Cerakote màu đen.

Tùy chọn khả dụng duy nhất cho AMB 001 Pro cũng được trang bị là huy hiệu đôi cánh “lacewing” siêu nhẹ Aston Martin, loại được phát triển cho siêu phẩm Valkyrie, nhẹ hơn 99,4% so với biểu tượng tráng men thông thường.

Aston Martin AMB 001 Pro sở hữu khối động cơ xi-lanh đôi 997cc với cacte được gia công từ nhôm phôi đặc có thiết kế xi-lanh mới với ống lót xi-lanh ướt để cải thiện khả năng làm mát, tạo ra công suất 225 mã lực, tăng 25% so với 180 mã lực của người tiền nhiệm.

AMB 001 Pro của Aston Martin được chế tạo và sản xuất thủ công với số lượng giới hạn 88 chiếc tại nhà máy Brough Superior ở Toulouse, Pháp.

Hiện nhà sản xuất đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho chiếc super-bike, với những đợt giao hàng đầu tiên dự kiến vào quý 4 năm 2023. Giá bán của những chiếc siêu mô tô này hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.