Sau nửa năm kể từ chuyến diễu hành tại Hà Nội, dàn siêu xe của doanh nhân ngành thẩm mỹ mới đây đã xuất hiện trở lại trong hành trình từ Sài Gòn đi Bình Dương.

Sáng 4/12 vừa qua, giới yêu xe không khỏi bất ngờ trước sự có mặt của dàn siêu xe trị giá trăm tỷ đồng xuất hiện tại tỉnh Bình Dương. Đây là dàn siêu xe quen thuộc với giới mộ điệu tại Việt Nam, bởi chủ nhân vốn là doanh nhân Hoàng Kim Khánh – đại gia trong lĩnh vực thẩm mỹ và chơi xe có tiếng ở nước ta.

dan-sieu-xe-nao-loan-binh-duong-cafeautovn-1

Tuy nhiên, ở sự kiện lần này đã không có sự góp mặt của hai chiếc xe đình đám mà vị đại gia này sở hữu, đó là chiếc Koenigsegg Regera trị giá 200 tỷ và McLaren Senna có giá không dưới 30 tỷ đồng. Điều đó khiến khá nhiều người tiếc nuối, bởi kể từ khi về Việt Nam đến, chiếc Koenigsegg Regera đều đã có mặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ, chỉ riêng TP.HCM vẫn chưa được sử dụng cho việc diễu hành.

dan-sieu-xe-nao-loan-binh-duong-cafeautovn-2

Dẫn đầu đoàn xe ở sự kiện lần này là chiếc Ferrari 488 Pista Spider đầu tiên về Việt Nam. Ngoại thất xe sơn màu đỏ Rosso Corsa quen thuộc, kết hợp với đường kẻ sọc màu đen kéo dài từ đầu đến đuôi xe. Để tạo điểm nhấn hơn cho xe, vị đại gia quê Hải Dương đã dán thêm biểu tượng ngựa chồm ở hai bên cửa.

dan-sieu-xe-nao-loan-binh-duong-cafeautovn-3

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là một trong ba chiếc Ferrari 488 Pista Spider tại Việt Nam, trong đó có một chiếc với diện mạo gần giống “siêu ngựa” này đã gây ra vụ tai nạn thời gian gần đây. Dù đã chạy khá nhiều cung đường từ TP.HCM đi Bình Thuận, TP.HCM đi Đắk Nông hay Hà Nội – Hải Dương – Quảng Ninh, chiếc xe vẫn được chủ nhân giữ gìn rất cẩn thận.

dan-sieu-xe-nao-loan-binh-duong-cafeautovn-4

Chiếc Lamborghini Aventador S do doanh nhân Hoàng Kim Khánh cầm lái phía sau cùng vợ cũng được trang trí theo cách tương tự, hai bên cửa có biểu tượng bò tót lao về phía trước. Sau 5 năm sử dụng, chiếc siêu xe nhìn chung vẫn giữ được độ mới. Gói độ 1016 Industries ở ngoại thất xe gồm líp cản trước, nắp-pô và líp sườn. Trong khi đó, cánh gió đuôi lại đến từ hãng độ DMC.

dan-sieu-xe-nao-loan-binh-duong-cafeautovn-5

Động cơ V12 6.5 lít hút khí tự nhiên của Lamborghini Aventador S cho công suất tối đa 730 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm, giúp xe bứt tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây cùng vận tốc tối đa 350 km/h. Đến nay, “siêu bò” này vẫn được biết đến nhiều hơn cả do chiếc Aventador S thứ hai về Việt Nam rất hiếm khi xuất hiện trên đường phố dù đã ra biển trắng.

dan-sieu-xe-nao-loan-binh-duong-cafeautovn-6

Bộ ba siêu xe, xe thể thao này không thể thiếu chiếc Aston Martin Vantage V8 nhập khẩu diện chính hãng đầu tiên ở nước ta. Xe vốn thu hút nhờ tông màu xanh lá ở ngoại thất nhưng vẫn được nâng cấp thêm gói độ AMR mang đến ngoại hình thể thao, hầm hố hơn nhờ líp cản trước mở rộng, cản trước thêm vây gió, cánh gió cố định đuôi xe.

dan-sieu-xe-nao-loan-binh-duong-cafeautovn-7

Hai bên cửa có biểu tượng đầu sói hiếu chiến và dòng chữ Vantage V12 dù chiếc xe thể thao Anh quốc này sử dụng động cơ V8 tăng áp kép với công suất 510 mã lực. Bộ mâm Strasse đa chấu sơn đen được tạo điểm nhấn bằng cùm phanh màu đỏ bên trong. Phần vành ngoài sơn xanh “tông xuyệt tông” với thân xe.

dan-sieu-xe-nao-loan-binh-duong-cafeautovn-8

Những mẫu xe quen thuộc còn lại diễu hành cùng dàn siêu xe từ TP.HCM đi Bình Dương gồm Bentley Mulsanne, Bentley Bentayga 2019 bản kỉ niệm 100 năm, BMW 428i Convertible và Cadillac Escalade Sport 2022. Ước tính, giá trị dàn xe sang này lên đến khoảng 70 tỷ đồng.

dan-sieu-xe-nao-loan-binh-duong-cafeautovn-9

dan-sieu-xe-nao-loan-binh-duong-cafeautovn-10

dan-sieu-xe-nao-loan-binh-duong-cafeautovn-11

dan-sieu-xe-nao-loan-binh-duong-cafeautovn-12

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.