Thị trường ô tô, - 17/03/2022 08:30 AM
Các nguồn tin từ Ấn Độ vừa xác nhận rằng Toyota Innova 2023 đang trong giai đoạn phát triển nhằm ra mắt vào năm sau.

Cụ thể một phiên bản hybrid của Toyota Innova 2023 đang được phát triển với tên mã 560B tại thị trường Ấn Độ. Xe sẽ được sản xuất và thử nghiệm tại Ấn Độ vào cuối năm 2022 trước khi ra mắt chính thức vào năm 2023.

tin-don-toyota-trinh-lang-innova-the-he-moi-vao-nam-sau-co-dong-co-hybrid-thiet-ke-nhu-suv

Hiện các thông tin về thế hệ mới của Toyota Innova Hybrid 2023 còn khá hạn chế, trước đó mẫu xe này từng được bắt gặp khi chạy thử trên đường phố công cộng với lớp ngụy trang kỹ lưỡng. Một vài nhà thiết kế đã khắc họa lên hình render của mẫu xe này dựa trên các chi tiết được lộ diện.

Theo đó Toyota Innova sẽ có khả nhiều nét cảm hứng từ các dòng xe của hãng như Avanza hay Veloz, khoang nội thất cũng được thay đổi lại đi kèm theo nhiều công nghệ mới nhằm phù hợp với thị hiếu của người dùng hiện tại.

tin-don-toyota-trinh-lang-innova-the-he-moi-vao-nam-sau-co-dong-co-hybrid-thiet-ke-nhu-suv

Về vận hành, khả năng Toyota sẽ trang bị loại hybrid 1.5L máy xăng hoặc tùy theo thị trường mà hãng sẽ có thêm phiên bản động cơ xăng hoặc dầu truyền thống tùy theo chính sách. Thêm nữa khung gầm sẽ áp dụng loại TNGA giúp tiết kiệm chi phí và cho hiệu quả tốt hơn nhằm tối ưu giá bán tạo sức cạnh tranh với các đối thủ khác.

Tại Việt Nam, Toyota Innova gần như không có đối thủ và trở thành vua phân khúc trong thời gian rất dài cho tới khi Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7 xuất hiện với lợi thế giá rẻ đã khiến cho mẫu MPV một thời này bị hụt hơi. Theo báo cáo của Vama trong năm 2021 chỉ có hơn 3.000 xe bán ra toàn thị trường.

tin-don-toyota-trinh-lang-innova-the-he-moi-vao-nam-sau-co-dong-co-hybrid-thiet-ke-nhu-suv

Mặc dù hãng cũng đã tung ra các sản phẩm MPV mới nhưng đều không có doanh số khả quan bởi mức giá bán trên trang bị chưa thực sự tương xứng. Hiện tại xe có giá bán từ 750 triệu đồng đến 989 triệu đồng. Trong thời gian tới, để cải thiện tình hình thì Toyota đang có kế hoạch ra mắt bộ đôi Veloz và Avanza thế hệ mới với mức giá tối ưu nhằm lấy lại thị phần trong phân khúc MPV.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.