Xe mới ra mắt, Xe mới, - 05/04/2024 09:45 AM
Tại Việt Nam, Audi vừa giới thiệu thêm hai phiên bản của mẫu SUV Q7 được nhập khẩu từ Đức với mức giá dự kiến khởi điểm từ 3.4 tỷ đồng.

Thế hệ mới của Audi Q7 được giới thiệu tại Việt Nam có duy nhất một cấu hình 45 TFSI nhưng được chia làm hai phiên bản gồm tiêu chuẩn và S Line. Trong đó phiên bản S Line có thêm gói trang trí thiên về xu hướng thể thao hơn.

mercedes-benz-gle-va-bmw-x5-co-them-doi-thu-moi-tu-audi

Về tổng thể, Audi Q7 mới  có thiết kế lưới tản nhiệt khung đơn hình bát được tinh chỉnh lại, các đường khảm dọc có hình giọt nước bên ngoài trên bản cơ sở và có hình chữ L trên phiên bản Sline. Xe được trang bị bộ mâm 20-inch tiêu chuẩn thay vì 19-inch ở phiên bản tiền nhiệm.

mercedes-benz-gle-va-bmw-x5-co-them-doi-thu-moi-tu-audi

Xe được trang bị tiêu chuẩn đèn pha Led Matrix cung cấp khả năng chiếu sáng chính xác cùng độ phân giải cao hơn, đồng thời giảm đáng kể độ chói sáng cho xe đi ngược chiều hoặc xe đi phía trước. Ở phía sau, dải đèn Led là điểm nhấn về mặt thiết kế. Đèn phanh Led có khả năng kích hoạt nhanh hơn giúp cải thiện tầm nhìn cho các phương tiện phía sau.

mercedes-benz-gle-va-bmw-x5-co-them-doi-thu-moi-tu-audi

Về vận hành, Audi Q7 chỉ trang bị động cơ 2.0L tăng áp cho công suất 248 mã lực, 370 Nm đi cùng với hộp số tự động 8 cấp tiptronic và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro. Theo nhà sản xuất xe chỉ mất 7.3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 230 km/h.

mercedes-benz-gle-va-bmw-x5-co-them-doi-thu-moi-tu-audi

Audi Việt Nam cho biết Q7 2024 sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 6 năm nay và bàn giao từ tháng 7. Ngoài ra, Audi cũng cho phép người mua cá nhân hóa theo sở thích. So với hai đối thủ trực tiếp thì Audi Q7 có mức giá khởi điểm dễ tiếp cận hơn từ 3.4 tỷ đồng còn Mercedes-Benz GLE hiện có giá 4.669 tỷ đồng và 3.909 tỷ đồng cho BMW X5.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.