Trước đó đã có những thông tin về phiên bản X của Hyundai Stargazer sẽ thay thế cho thế hệ tiền nhiệm, mới đây hãng cũng đã có các thông tin về phiên bản này.

Theo báo cáo bán hàng thì trong tháng 2/2024 chỉ có 55 xe Hyundai Stargazer, sang tháng 3 không xe nào được bàn giao cùng với tin đồn mẫu MPV sẽ được nâng cấp lên bản mới với mức giá rẻ hơn và có nhiều trang bị hơn.

doi-thu-moi-cua-xpander-co-gia-tu-duoi-500-trieu-dong-nhieu-option-hon-dang-ke

Một số tư vấn bán hàng cho biết phiên bản mới này có tên gọi đầy đủ Hyundai Stargazer X là một biến thể khác của Stargazer với nhiều nâng cấp hơn khắc phục được những nhược điểm trên bản thường với mức giá dự kiến từ 400-600 triệu đồng cho 4 phiên bản.

Trước các thông tin trên, ngày 17/4, TC Motor giới thiệu Hyundai Stargazer X 2024, mẫu xe được phát triển trên nền tảng Stargazer đã ra mắt khách Việt từ năm 2022 và nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Indonesia.

doi-thu-moi-cua-xpander-co-gia-tu-duoi-500-trieu-dong-nhieu-option-hon-dang-ke

Hyundai Stargazer X vẫn được phân phối song song với Stargazer Tiêu chuẩn có giá 489 triệu đồng, phiên bản X có giá 559 triệu đồng và phiên bản X đặc biệt có giá 599 triệu đồng. Với giá bán trên, Stargazer chính thức là mẫu MPV rẻ nhất phân khúc.

Ngoại hình tổng thể của Hyundai Stargazer X không nhiều sự khác biệt mà chỉ bổ sung thêm các chi tiết ốp gầm và phối màu giúp xe có phần cứng cáp hơn, dễ nhìn hơn. Xe có kích thước lơn hơn một chút với thông số dài rộng cao 4.495 x 1.815 x 1.710 mm, trục cơ sở 2.780mm đi kèm bộ mâm có thông số 205/50R17.

doi-thu-moi-cua-xpander-co-gia-tu-duoi-500-trieu-dong-nhieu-option-hon-dang-ke

Không gian bên trong của Hyundai Stargazer X khá giống với bản thường nhưng đã bổ sung thêm các trang bị như phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, sạc không dây, đề nổ từ xam,… vốn là nhược điểm của thế hệ trước. Xe vẫn có màn hình điện tử kích thước lớn, có thêm Apple CarPlay/Android Auto không dây, kết hợp với 8 loa Bose và amply rời.

So với các đối thủ khác, Hyundai Stargazer X vẫn có loạt tính năng như điều hòa tự động, cruise control, giới hạn tốc độ, cảm biến áp suất lốp, và gói an toàn chủ động Hyundai SmartSense với một số trang bị gồm cảnh báo và phòng tránh va chạm phía trước, cảnh báo và phòng tránh va chạm điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau, đèn tự động thông minh….

doi-thu-moi-cua-xpander-co-gia-tu-duoi-500-trieu-dong-nhieu-option-hon-dang-ke

Về vận hành, Hyundai Stargazer X vẫn sử dụng khối động cơ Smartstream 1.5L, kết hợp với hộp số vô cấp iVT và hệ dẫn động cầu trước với mức công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144Nm cùng một số chế độ lái khác nhau

Trước đó, Suzuki Ertiga được xem là rẻ nhất với giá từ 538 triệu đồng và Mitsubishi Xpander bản số sàn cũng có giá từ 560 triệu đồng và bản tự động tiêu chuẩn từ 598 triệu đồng. Theo định vị của hãng thì bản X của Stargazer là mẫu xe lai giữa MPV và SUV, cạnh tranh với Mitsubishi Xpander Cross hay Suzuki XL7.

doi-thu-moi-cua-xpander-co-gia-tu-duoi-500-trieu-dong-nhieu-option-hon-dang-ke

Với mức giá bán mới, Hyundai Stargazer X rẻ hơn gần 100 triệu so với 2 bản cao cấp và giảm 86 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn cho thấy tham vọng cải thiện doanh số khi thị trường đang có quá nhiều đối thủ và mức giá trên phiên bản tiền nhiệm khó có thể cạnh tranh được, chưa kể các hình thức khuyến mãi từ các đối thủ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.