Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 01/10/2022 08:07 AM
Thế hệ mới của Honda CR-V lại tiếp tục lộ diện tại thị trường Thái Lan, dự kiến ngày ra mắt không còn xa và sẽ sớm cập bến thị trường Việt Nam.

Sau loạt ảnh không mấy rõ ràng về thế hệ thứ 6 của Honda CR-V xuất hiện tại Thái Lan, thì mới đây mẫu xe này tiếp tục được bắt gặp trong tình trạng chạy thử và tiếp tục được ngụy trang cẩn thận nhưng vẫn không khó để nhận ra.

honda-cr-v-doi-cu-giam-gia-manh-tay-doi-moi-lo-them-hinh-chay-thu

Đáng chú ý hơn, trong lần chạy thử này thì có đến 2 phiên bản khác nhau của Honda CR-V thế hệ mới được bắt gặp cùng nhau khiến không ít người tò mò. Theo hình ảnh chụp lại thì có thể thấy một phiên bản không có ống xả lộ thiên dự kiến sẽ là máy xăng 1.5L tăng áp có công suất 191 mã lực, 243 Nm, hộp số CVT tương tự như thị trường Mỹ.

Phiên bản còn lại có ống xả kép khả năng cao sẽ là động cơ 2.0L Hybrid Sports Touring với mức hiệu suất lên đến 205 mã lực, 334 Nm. Việc có thêm cấu hình động cơ hybrid sẽ giúp người dùng có thêm lựa chọn và khả năng cao sẽ có thêm hệ truyền động AWD vốn đang là hạn chế của CR-V tại Đông Nam Á.

honda-cr-v-doi-cu-giam-gia-manh-tay-doi-moi-lo-them-hinh-chay-thu

Tại nhiều thị trường khác, Honda CR-V đã hiện diện với thiết kế có phần hiện đại hơn, hệ thống đèn chiếu sáng dạng chia khoang, thích hợp Led định vị ban ngày, lưới tản nhiệt cỡ lớn, cản trước có 2 hốc gió tạo hình lạ mắt.

Nội thất của Honda CR-V được đổi mới theo hướng đơn giản và sang trọng với màn hình đặt nổi kích thước 9 inch kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, sạc không dây, 12 loa Bose.... Tổng thể khá giống với Honda Civic hay HR-V thế hệ mới.

honda-cr-v-doi-cu-giam-gia-manh-tay-doi-moi-lo-them-hinh-chay-thu

Hiện các thông tin về Honda CR-V mới tại Thái Lan vẫn chưa có nhiều thông tin chính thức, chủ yếu là các hình ảnh được chụp lại trong quá trình chạy thử nghiệm. Tại thị trường Việt Nam thì Honda CR-V đang có hỗ trợ với mức ưu đãi gần 100 triệu đồng, tuy nhiên vẫn chưa rõ là kích cầu tiêu dùng hay dọn kho đón thế hệ mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.