Xe mới, - 25/07/2024 09:54 AM
Hãng xe Nhật Bản vừa giới thêm phiên bản Pro cho dòng CX-60, đây là phiên bản được xem là tiêu chuẩn với mức giá dễ tiếp cận hơn so với các bản còn lại.

Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo, Mazda CX-60 phiên bản Pro đã chính thức ra mắt người dùng, đây cũng có thể xem là phiên bản tiêu chuẩn, định vị dưới 2 phiên bản trước đó gồm Kuro và Elite với một số thay đổi không quá đáng kể về mặt nhận diện.

mazda-cx-60-co-ban-moi-gia-re-hieu-suat-giong-mazda-cx-5-tai-viet-nam

Cụ thể, Mazda CX-60 Pro 2024 được trang bị máy xăng 2.5L cho công suất 185 mã lực, 250 Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Thông số này có phần tương đồng với mẫu Mazda CX-5 và CX-8 tại thị trường Việt Nam. Còn phiên bản Kuro và Elite sử dụng động cơ 6 máy 3.3L kết hợp với động cơ điện mild-hybrid 48V cho tổng công suất là 280 mã lực, 450Nm đi kèm hệ dẫn động bốn và hộp số tự động 8 cấp.

mazda-cx-60-co-ban-moi-gia-re-hieu-suat-giong-mazda-cx-5-tai-viet-nam

Đó cũng là sự khác biệt lớn nhất của Mazda CX-60 Pro, còn lại xe vẫn có các trang bị mang tính cao cấp như không gian bên trong vẫn có các vật liệu như vải, gỗ và da Nappa. Ngoài ra vẫn có đồng hồ lái 12.3 inch, màn hình Hud 10.4 inch, 12 loa Bose, sạc không dây.

mazda-cx-60-co-ban-moi-gia-re-hieu-suat-giong-mazda-cx-5-tai-viet-nam

Bên cạnh đó vẫn có các trang bị hỗ trợ lái như: kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ phanh thông minh, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi tích hợp tự động phanh và cảnh báo khi mở cửa, cảnh báo va chạm với phương tiện cắt ngang đầu xe, hệ thống theo dõi người lái cũng như cảnh báo khi người lái mất tập trung.

mazda-cx-60-co-ban-moi-gia-re-hieu-suat-giong-mazda-cx-5-tai-viet-nam

Mazda CX-60 Pro 2024 có mức giá quy đổi khoảng 1.2 tỷ đồng tại thị trường Indonesia, thấp hơn đáng kể so với mức giá 1.8 tỷ đồng cao cho phiên bản cao nhất là CX-60 Kuro Edition và Elite Edition.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.