Xe mới, - 22/07/2024 04:08 PM
Phiên bản 2025 của Honda Civic sẽ có một số thay đổi nhẹ ở ngoại thất và nội thất vừa có thông tin sẽ ra mắt tại thị trường Đông Nam Á tuy nhiên chứ có thông tin chính xác vào thời điểm trình làng.

Tại thị trường Thái Lan hiện đã có các thông tin về việc mẫu sedan cỡ C sẽ chính thức ra mắt, đây cũng là thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á có sự hiện diện của mẫu xe này. Trước đó phiên bản nâng cấp này cũng có mặt tại Mỹ vào tháng 5 vừa qua.

honda-civic-2025-sap-ra-mat-dong-nam-a-co-kip-ve-viet-nam-trong-nam-nay

Theo các thông tin thì Honda Civic 2025 dành cho Thái Lan được cải tiến nhẹ trong thiết kế ngoại thất, bổ sung lưới tản nhiệt dày dặn hơn và tách rời với đèn pha, lưới tản nhiệt và hốc gió trung tâm đều đi kèm mắt lưới tổ ong mới thay cho nan nằm ngang, tạo cảm giác thể thao hơn.

Thêm nữa, hốc gió trung tâm trên cản trước còn có thiết kế góc cạnh hơn với viền bao quanh màu đen. Hốc đèn sương mù ở hai góc cản trước đã lược bỏ, thay bằng khe gió mới. Các thay đổi còn lại của mẫu xe hạng C này nằm ở thiết kế mâm và đèn hậu với vỏ màu tối mới.

honda-civic-2025-sap-ra-mat-dong-nam-a-co-kip-ve-viet-nam-trong-nam-nay

Không gian bên trong của Honda Civic 2025 không có gì mới về mặt thiết kế, chỉ bổ sung trang bị mới. Tại Mỹ, xe có thêm cổng USB Type C tiêu chuẩn cùng màn hình trung tâm 9 inch mới, hỗ trợ các ứng dụng Google và tương thích với Android Auto/Apple CarPlay không dây.

Vì là bản nâng cấp nhẹ thế nên động cơ của Honda Civic 2025 sẽ không có nhiều thay đổi. Hiện có 2 tùy chọn gồm máy xăng và hybrid. Trong đó động cơ truyền thống vẫn là máy xăng 1.5L tăng áp cho công suất 178 mã lực, 240 Nm, đi kèm hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT.

honda-civic-2025-sap-ra-mat-dong-nam-a-co-kip-ve-viet-nam-trong-nam-nay

Với hệ truyền động hybrid, gồm máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0L cho công suất tối đa 141 mã lực và 2 mô-tơ điện. Một mô-tơ điện của xe đóng vai trò máy phát điện trong khi mô-tơ còn lại truyền động cho xe, nhờ đó có tổng cộng 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 315 Nm.

Thông thường sau khi ra mắt tại Thái Lan, thì Việt Nam cũng sẽ sớm đón nhận mãu xe này không lâu sau đó. Hiện cũng có một số thông tin về việc Honda Civic sẽ cập bến thị trường Việt vào cuối năm nay và có cả động cơ hybrid.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Civic dù không có doanh số cao nhưng lại có sức bán khá ổn định. Theo báo cáo bán hàng trong 6 tháng đầu năm đã có 786 xe Civic bán ra thị trường, ngoài ra Honda Civic cũng có giá khá cao dao động từ 730 triệu đồng đến 830 triệu đồng thế nên tệp khách của mẫu xe này cũng không quá nhiều.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.