Xe mới, Xe sắp về Việt Nam, - 13/07/2024 10:11 AM
Dù chưa có thông tin chính thức, nhưng một số đại lý đã nhận cọc mẫu xe Nissan Almera phiên bản nâng cấp với thời gian dự kiến ra mắt trong năm nay.

Theo đó, nhiều tư vấn bán hàng cho biết Nissan Almera tiếp tục nhập khẩu từ Thái Lan, đây là phiên bản nâng cấp nhẹ giữa vòng đời với một số thay đổi nhẹ. Dự kiến xe có thể được ra mắt và mở bán vào khoảng tháng  8- 9 trong năm nay.

nissan-almera-2024-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam-co-ra-mat-kip-trong-nam-nay

Dựa vào hình lan truyền trên các hội nhóm có thể thấy phiên bản mới sẽ có cụm lưới tản nhiệt V-Motion hoàn toàn mới, tương tự mẫu Nissan Versa tại Bắc Mỹ. Thêm nữa logo Nissan mới nhất cũng xuất hiện trên phiên bản này.

Bản nâng cấp 2024 của Nissan Almera sẽ trang bị mâm đúc hợp kim 15 inch cho bản tiêu chuẩn, cùng đèn pha halogen. Phiên bản giữa sẽ trang bị mâm xe tương tự bản tiêu chuẩn nhưng đèn pha dạng Led. Phiên bản cao cấp sẽ trang bị mâm xe phay xước 2 tông màu thể thao, đi kèm với đèn pha LED và đèn sương mù. Chưa rõ có thêm tùy chọn màu mới Grey Sky Pearl như tại Thái Lan hay không.

nissan-almera-2024-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam-co-ra-mat-kip-trong-nam-nay

Tuy nhiên, không gian bên trong của Nissan Almera không có quá nhiều sự thay đổi trong thiết kế. Theo thông tin bản SV sẽ được trang bị bệ tỳ tay trung tâm, khay sạc không dây. Phiên bản cao nhất SR có màn hình trung tâm 8 inch, sưởi hàng ghế trước, khởi động từ xa....

Về an toàn, Nissan Almera 2024 được trang bị thêm hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS), hỗ trợ đèn pha tự động (HBA), cảnh báo chệch làn đường (LDW) cùng với gói công nghệ Nissan 360 Safety Shield hoàn chỉnh trên bản cao cấp.

nissan-almera-2024-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam-co-ra-mat-kip-trong-nam-nay nissan-almera-2024-bat-ngo-xuat-hien-tai-viet-nam-co-ra-mat-kip-trong-nam-nay

Là bản nâng cấp nên Nissan Almera 2024 vẫn dùng động cơ xăng 3 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1.0L cho công suất 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 152 Nm, đi kèm hộp số tự động biến thiên vô cấp Xtronic CVT cho mức tiêu hao trung bình khoảng 4,29 lít/100 km hỗn hợp.

Hiện Nissan Almera đang được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản, đi cùng giá bán lần lượt là 539 triệu và 595 triệu đồng. Vì không công bố số liệu bán hàng nên chưa rõ sức bán của mẫu xe này, đây cũng là đối thủ trực tiếp với Hyundai Accent, Toyota Vios hay Honda City.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.