Xe nhập khẩu tư nhân đang bị chững lại, tuy nhiên một đại lý ở TP.HCM vẫn đưa về nước chiếc Rolls-Royce Cullinan nhằm phục vụ nhu cầu của đại gia Việt.

Không còn quá “hot” như thời điểm cách đây 2 năm, Rolls-Royce Cullinan đang dần trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam khi đã có khá nhiều xe cập bến, với đa dạng màu sơn ngoại thất từ đỏ, trắng, xanh,... trong đó màu đen chiếm đa số.

rolls-royce-cullinan-xam-ve-viet-nam-cafeautovn-10

Tuy nhiên mới đây, một đơn vị nhập khẩu xe tư nhân tại TP.Hồ Chí Minh đã khui cont chiếc Cullinan với ngoại thất sơn màu xám khá hiếm tại Việt Nam. Đây có thể là một trong số ít những SUV của hãng xe sang Anh quốc về nước thời điểm gần cuối năm, bởi thị trường xe nhập khẩu tư nhân đang bị chững lại do Bộ Công an xác minh về đường dây nhập khẩu xe.

rolls-royce-cullinan-xam-ve-viet-nam-cafeautovn-1 rolls-royce-cullinan-xam-ve-viet-nam-cafeautovn-2

Dựa trên đèn phản quang màu cam bên hông có thể nhận ra chiếc Rolls-Royce Cullinan vừa khui cont được nhập khẩu từ thị trường Mỹ. Xe được trang bị bộ mâm 7 chấu đơn hoàn thiện màu tối. Một số chi tiết quen thuộc được mạ crôm ở chiếc SUV này như lưới tản nhiệt, tay nắp cửa, ốp sườn, viền cửa sổ, cánh chia gió, chụp ống xả,…

rolls-royce-cullinan-xam-ve-viet-nam-cafeautovn-3 rolls-royce-cullinan-xam-ve-viet-nam-cafeautovn-4

Bên trong khoang nội thất là tông màu đỏ nổi bật, điểm xuyết bằng đường màu trắng nhưng vẫn sử dụng đường chỉ khâu cùng màu. Xe có cấu hình 4 chỗ ngồi, với hàng ghế sau gồm hai ghế dạng thương gia, ngăn cách bởi bệ tỳ tay cố định và tủ lạnh mini. Táp-lô, bảng điều khiển ốp gỗ mang đến sự sang trọng cho xe.

rolls-royce-cullinan-xam-ve-viet-nam-cafeautovn-5 rolls-royce-cullinan-xam-ve-viet-nam-cafeautovn-6

rolls-royce-cullinan-xam-ve-viet-nam-cafeautovn-7

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng Rolls-Royce Cullinan về Việt Nam đã không dưới 20 chiếc, trong đó có hai biến thể là tiêu chuẩn và Black Badge. Dù có giá bán không hề rẻ nhưng mẫu xe này vẫn được nhiều đại gia ưa chuộng nhờ sự sang trọng và tính thực dụng mà xe mang lại.

rolls-royce-cullinan-xam-ve-viet-nam-cafeautovn-8

Mẫu SUV siêu sang Anh quốc được trang bị động cơ tăng áp V12 6.75L với công suất cực đại 563 mã lực và mô-men xoắn lên tới 850 Nm tại 1.600 vòng/phút. Vận tốc tối đa mà Rolls-Royce Cullinan đạt được là 250 km/h cùng khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 5,2 giây.

rolls-royce-cullinan-xam-ve-viet-nam-cafeautovn-9

Ảnh: Phan Công Khanh

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.