Khám Phá, - 31/03/2020 09:11 PM
‘Yêu tổ quốc, yêu đồng bào, ai ở chỗ nào thì ở yên chỗ đó’. Nhưng tất nhiên, ở lỳ một chỗ quá lâu sẽ khiến con người ta cảm thấy nhàm chán.

Đây là điều không một ai mong muốn nhưng vì lợi ích chung, chúng ta buộc phải tuân thủ. Một trong những cách để giải khuây, giết thời gian hiệu quả và phổ biến nhất là ngồi lướt web, xem clip hay nói chuyện với bạn bè.

Vào đầu năm nay, kênh Youtube DIY Garage đã đăng tải một clip stop-motion khá thú vị có thể giúp bạn giải trí trong lúc này. Đó là đoạn phim về quá trình tự lắp ráp của một động cơ cỡ nhỏ, phỏng theo cỗ máy V2 của Gottlieb Daimler vốn được sử dụng trên máy bay.

Theo tìm hiểu, bộ kit này được chế tạo từ nhôm mạ, đi kèm với mô-tơ và pin. Có một chi tiết thú vị là bộ kit được thiết kế với những khoảng hở, cho phép người xem quan sát những chuyển động ở bên trong xi-lanh.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.