Văn hóa xe, - 29/03/2022 07:29 AM
Sau gần một năm quay clip, chia sẻ video thông qua các hình thức livestream trực tuyến thì bất ngờ hiện tượng mạng Lộc Fuho đã sắm xe hơi khiến không ít người ngạc nhiên.

Thời gian gần đây việc người trẻ kiếm tiền bằng nền tảng trực tuyến thông qua hình thức chia sẻ video, livestream trực tuyến không còn quá mới. Nhưng nhìn chung đều có nền tảng và loạt ekip đứng sau hỗ trợ, tuy nhiên với trường hợp Lộc Fuho thì lại khác thay vì dùng các nội dung “bẩn” thì anh lại chọn việc dạy làm phụ hồ đã khiến không ít người bật cười và nhanh chóng theo dõi mỗi khi đăng tải video mới.

loc-fuho-tau-xe-hoi-gan-700-trieu-dong-sau-1-nam-quay-clip-chia-se-cach-xay-nha-dap-be-tong

Cộng với thời điểm dịch bệnh bùng phát thì chỉ sau hơn một năm hoạt động, Lộc Fuho nhanh chóng trở thành một hiện tượng mạng có khá nhiều lượt theo dõi và tương tác trên mạng xã hội. Mới đây chàng trai này vừa khoe được việc xây cho gia đình một căn nhà mới và tậu một chiếc xe hơi Mitsubishi Xpander Cross 7 chỗ khiến không ít người ngạc nhiên.

loc-fuho-tau-xe-hoi-gan-700-trieu-dong-sau-1-nam-quay-clip-chia-se-cach-xay-nha-dap-be-tong

Theo các thông tin chưa xác thực thì hiện nay trung bình mỗi tháng hiện tượng mạng này có thể kiếm được từ 40 - 50 triệu đồng thông qua nền tảng Youtube.

Mặc dù thu nhập cao nhưng Lộc Fuho và vợ vẫn không từ bỏ công việc phụ hồ vốn là nội dung mà hiện tượng mạng này thường đăng tải nhiều nhất thông qua các đoạn video làm hồ, xây nhà, đập bê tông, trét vữa,...

Anh cũng chính là youtuber phụ hồ đầu tiên ở Việt Nam nhận được nút bạc và nút vàng YouTube cùng với 1 triệu lượt theo dõi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.