Khám Phá, - 07/12/2021 11:30 AM
Tại Việt Nam, chỉ có 2 siêu xe sở hữu gói độ "khủng" của Duke Dynamics là Ferrari F12 Berlinetta và chiếc Lamborghini Aventador trong bài viết này.

McLaren Senna bất ngờ xuất hiện tại xưởng bảo dưỡng ở Việt Nam

Mới đây, một đơn vị spa xe tại TP.HCM đã chia sẻ một clip với sự góp mặt của hai siêu xe hàng hiếm tại Việt Nam. Đó là cặp đôi Lamborghini Aventador LP700-4 độ Duke Dynamics độc nhất Việt Nam và chiếc McLaren Senna đầu tiên về Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ Duke Dynamics của doanh nhân Sài thành xuất hiện trên MXH với diện mạo hoàn chỉnh sau khi nâng cấp gói độ. Nguyên bản xe có ngoại thất màu vàng nhưng chủ nhân đã quyết định “lột xác” chiếc xe với gói độ Duke Dynamics để chuẩn bị tham gia hành trình siêu xe VietRally.

mclaren-senna-aventador-duke-dynamics-cafeautovn-1

Chiếc McLaren Senna của doanh nhân Hoàng Kim Khánh xuất hiện tại garage này được cho là nhằm mục đích bảo dưỡng sau khi rộ tin đồn vị doanh nhân này mang xe sang Campuchia để phục vụ đi lại và đưa chiếc Koenigsegg Regera về nước.

mclaren-senna-aventador-duke-dynamics-cafeautovn-2 mclaren-senna-aventador-duke-dynamics-cafeautovn-3

Gói độ Duke Dynamis trên Lamborghini Aventador giá hơn 1 tỷ đồng

Gói độ Duke Dynamics được nhiều người chơi xe đánh giá rất cao bởi vì dường như đó là sự kết hợp giữa tất cả các phiên bản của Aventador như S, SV, SVJ và đặc biệt còn có một chút nét riêng biệt của hypercar triệu độ Lamborghini Centenario.

mclaren-senna-aventador-duke-dynamics-cafeautovn-4

Sau khi hoàn thành bản độ thì siêu bò sẽ trở nên hầm hố và hiếu chiến hơn với phần cản trước có nét giống phiên bản SVJ và capo có 2 hốc gió lấy cảm hứng từ Centenario. Những thay đổi này làm cho siêu bò trên rộng hơn 100mm so với nguyên bản.

mclaren-senna-aventador-duke-dynamics-cafeautovn-5

Phần đuôi xe cũng được lấy cảm hứng từ mẫu Centenario với cản sau gồm bộ khuếch tán cỡ lớn có 3 cánh chia gió giống như Centenario cùng ống xả đặt chính giữa. Đuôi xe rộng hơn 120 mm so với nguyên bản. Hầu hết các phần bodykit độ thêm cho xe được làm bằng sợi carbon vừa làm giảm trọng lượng vừa làm tăng tính khí động học cho xe.

mclaren-senna-aventador-duke-dynamics-cafeautovn-6

Khác với Liberty Walk cần tác động trực tiếp vào thân xe, bộ bodykit thân rộng của Duke Dynamics có thể tháo dỡ để chiếc Lamborghini trở về nguyên bản. Gói độ này gồm 26 chi tiết, có thể lắp đặt trên Lamborghini Aventador LP 700-4 và Aventador S.

mclaren-senna-aventador-duke-dynamics-cafeautovn-7

Hiện tại việc lắp ráp các chi tiết ngoại thất đã hoàn tất, chỉ còn phần sơn ngoại thất bên ngoài. Qua clip có thể thấy được mẫu siêu xe trên đậu kế Mclaren Senna nhưng cũng hầm hồ không kém cạnh. Gói nâng cấp từ Duke Dynamics gồm 26 chi tiết với giá bán khoảng 50.000 USD (khoảng 1,13 tỷ đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.