Khám Phá, - 29/03/2022 08:00 AM
Sau khi bán chiếc Ford Mustang độc nhất Việt Nam, vợ chồng Ca nương Kiều Anh đã tậu chiếc Porsche Taycan có giá trên 5 tỷ đồng.

Hôm 26/3 vừa qua, trên trang facebook cá nhân của Ca nương Kiều Anh đã đăng tải hình ảnh vợ chồng cô nhận chiếc Porsche Taycan mới tậu. Theo thông tin mà nữ ca sĩ chia sẻ, vợ chồng cô đã “chia tay” chiếc Ford Mustang GT California Special độc nhất Việt Nam sau 8 năm gắn bó. Chiếc xe được mua về để phục vụ việc đi lại của ca sĩ sinh năm 1994 và 2 người con.

porsche-taycan-ca-nuong-kieu-anh-cafeautovn-1 porsche-taycan-ca-nuong-kieu-anh-cafeautovn-2

Chưa rõ số tiền cũng như phiên bản mà vợ chồng Ca nương Kiều Anh phải bỏ ra để tậu chiếc sedan chạy điện này. Mẫu Porsche Taycan hiện được phân phối chính hãng với giá bán khởi điểm từ 4,76 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn. Bên cạnh đó còn 5 phiên bản cao cấp khác là Taycan 4, Taycan 4S, GTS, Turbo và Turbo S. Khách hàng cũng có hai sự lựa chọn biến thể là Sedan và Cross Turismo.

porsche-taycan-ca-nuong-kieu-anh-cafeautovn-3 porsche-taycan-ca-nuong-kieu-anh-cafeautovn-4

Chiếc Porsche Taycan của vợ chồng Ca nương Kiều Anh – Văn Quỳnh có ngoại thất bắt mắt nhờ nước sơn màu xanh dương có giá gần 60 triệu đồng. Màu sơn này được gọi với cái tên Frozenblue Metallic – màu sơn khá được ưa chuộng trên dòng Taycan tại Việt Nam. Xe có tùy chọn bộ mâm thể thao đa chấu kích thước 20 inch, với giá hơn 136 triệu đồng trong danh sách option của hãng.

porsche-taycan-ca-nuong-kieu-anh-cafeautovn-5 porsche-taycan-ca-nuong-kieu-anh-cafeautovn-6

Khi mua xe, người dùng có thể lựa chọn dung tích pin và hệ dẫn động cho chiếc Porsche Taycan. Phiên bản tiêu chuẩn của mẫu xe điện này có công suất 402 mã lực và tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,4 giây. Bản cao cấp nhất là Turbo S với sức mạnh lên tới 750 mã lực cùng khả năng bứt tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây.

porsche-taycan-ca-nuong-kieu-anh-cafeautovn-7 porsche-taycan-ca-nuong-kieu-anh-cafeautovn-8

Trước khi sở hữu chiếc Porsche Taycan trị giá trên 5 tỷ đồng này, vợ chồng Ca nương Kiều Anh đã từng sở hữu loạt xe thể thao, xe sang đắt đỏ khác như Ford Mustang GT California Special độc nhất Việt Nam, BMW Z4 sDrive40i, BMW 4-Series độ M4,…

porsche-taycan-ca-nuong-kieu-anh-cafeautovn-9 porsche-taycan-ca-nuong-kieu-anh-cafeautovn-10

Bên cạnh Ca nương Kiều Anh, vợ chồng nữ ca sĩ Đoàn Di Băng cũng là người đang sử dụng chiếc Porsche Taycan 4S màu trắng có giá hơn 8 tỷ đồng, với động cơ điện sản sinh công suất 530 mã lực cùng khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 4 giây.

porsche-taycan-ca-nuong-kieu-anh-cafeautovn-11 porsche-taycan-ca-nuong-kieu-anh-cafeautovn-12

Ảnh: FBNV, Trần Sơn

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.