Văn hóa xe, - 23/10/2024 08:34 AM
Không chỉ truy đổi mà cảnh sát còn phải sử dụng đến trực thăng cùng một số công cụ khác để bắt giữ 2 thanh niên lái chiếc xe thể thao Chevrolet Corvette C6 chạy hơn 161 km/h.

Cụ thể, một thiếu niên 15 tuổi và một thanh niên 19 tuổi đã bị bắt giữ vào nửa đầu tháng 10 sau khi bị cáo buộc lái xe chạy trốn khỏi một cuộc truy đuổi với cảnh sát quận San Bernardino dài hơn 112 cây số. Đág chú ý, chiếc xe bị truy đổi là mẫu Chevrolet Corvette bị đánh cắp ở California.

dieu-gi-khien-mot-thieu-nien-15-tuoi-lai-xe-the-thao-hon-161-km-h-de-chay-tron-canh-sat

Theo truyền thông địa phương, Sở Cảnh sát quận San Bernardino đã ra hiệu dừng chiếc Chevrolet Corvette C6 vào khoảng 10 giờ tối ngày 11/ 10, nhưng lái xe đã không tuân theo và phóng xe bỏ chạy. Từ đó đã dẫn đến việc truy đuổi dài hơn 110 km quanh quận lớn nhất nước Mỹ.

Chiếc Chevrolet Corvette chỉ dừng lại khi tài xế mất kiểm soát và lao vào một hàng rào lớn ở El Monte, California. Theo đoạn video thì khó có thể xác định chiếc Chevrolet Corvette C6 thuộc phiên bản nào, ngay cả bản tiêu chuẩn cũng được trang bị máy V-8 LS2 6.0L cho công suất 400 mã lực, 540 Nm, chính vì vậy việc kiểm soát chiếc xe này không hề dễ dàng.

dieu-gi-khien-mot-thieu-nien-15-tuoi-lai-xe-the-thao-hon-161-km-h-de-chay-tron-canh-sat

Sau vụ việc, chiếc Chevrolet Corvette bị hư hại nặng nề và khó có thể hồi phục, có thể chủ sở hữu sẽ được bảo hiểm bồi thường cho một chiếc Corvette khác. Hai thanh niên đều bị bắt giữ ngay sau đó, vì chưa đủ tuổi nên người cầm lái đã được giữ kín thông tin.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.