Xe điện, Công nghệ, - 15/10/2024 01:00 PM
Trên một đoạn cao tốc, nhiều người lưu thông bất ngờ trước một chiếc xe điện Tesla chạy với tốc độ nhưng phần kính che gió hoàn toàn bị lấp kín bởi các tấm chắn nắng.

Một chiếc Tesla Model 3 màu đỏ trên đường cao tốc gây chú ý vì tài xế dường như đã che kín toàn bộ kính chắn gió và cửa sổ bằng tấm chắn nắng và giấy báo. Đáng chú ý chiếc xe này vẫn có thể chuyển làn và vượt qua xe khác một cách bình thường.

mot-tai-xe-co-thu-tinh-nang-tu-lai-cua-xe-tesla-bang-phuong-thuc-nguy-hiem

Có thể phán đoán, hành vi của tài xế đang cố gắng thực hiện các tình huống để qua mặt hệ thống camera giám sát trong cabin của Tesla Model 3. Các camera này vốn được thiết kế dùng để phát hiện sự mất tập trung của tài xế khi sử dụng tính năng Autopilot.

Trong nhiều đoạn video được ghi lại từ những chiếc xe khác cho thấy đã có những tiếng nói đọc lại biển số của chiếc Tesla trên, việc này có thể được cho là báo cáo với các cơ quan chức năng có thẩm quyền để ngăn chặn và có biện pháp với hành vi trên.

Đây không phải là trường hợp cá biệt, trước đó đã có không ít sự cố xảy ra khi người lái sử dụng tính năng hỗ trợ lái. Việc cản trở hoạt động của camera giám sát sẽ khiến tài xế chủ quan dẫn đến việc không kịp phản ứng trước các sự cố bất ngờ xảy ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.