Thị trường ô tô, - 22/10/2024 02:43 PM
Hình ảnh xe điện VinFast VF3 gắn thương hiệu Mai Linh khiến nhiều người bất ngờ, vậy đâu là thực hư về những hình ảnh này?

Cụ thể, hình ảnh về chiếc xe VinFast VF3 màu xám, dán logo Taxi Hòa Bình Xanh cùng dòng chữ Tập đoàn Mai Linh khiến nhiều người nghi ngờ về tính xác thực, ngoài ra xe cũng đã ra biển số vàng vốn chỉ dành cho loại hình xe dịch vụ.

he-lo-bi-an-vi-sao-vinfast-vf3-lai-dan-logo-taxi-mai-linh

Theo các thông tin thì Taxi Hòa Bình Xanh cũng là một một đơn vị thuộc Công ty CP Tập đoàn Mai Linh được ra mắt vào năm 2018 theo mô hình hợp tác xã và hoạt động chủ yếu tại Sơn La. Vì vậy có thể suy đoán chiếc xe VF3 có thể hoạt động dựa trên sự hợp tác nào đó giữa chủ xe và Hoà Bình Xanh.

he-lo-bi-an-vi-sao-vinfast-vf3-lai-dan-logo-taxi-mai-linh

Trước đó, Mai Linh cũng cho biết sẽ không dùng VinFast VF3 để chạy dịch vụ taxi vì đây là mẫu xe có kích thước quá nhỏ, phù hợp cho gia đình hơn là chạy kinh doanh loại hình này. Hiện tại, Xanh SM chỉ hợp tác với Mai Linh thông qua Công ty CP Thương mại Mê Kông Xanh để thành lập chuỗi xưởng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng ô tô quy mô lớn.

he-lo-bi-an-vi-sao-vinfast-vf3-lai-dan-logo-taxi-mai-linh

Các xưởng này sẽ sửa chữa, bảo dưỡng cho cả xe xăng và xe điện của Xanh SM, Mai Linh, các đối tác nhượng quyền và đối tác cá nhân tham gia nền tảng Xanh SM Platform, các đối tác của Mê Kông Xanh, cũng như toàn bộ xe mang thương hiệu VinFast trên toàn quốc.

he-lo-bi-an-vi-sao-vinfast-vf3-lai-dan-logo-taxi-mai-linh he-lo-bi-an-vi-sao-vinfast-vf3-lai-dan-logo-taxi-mai-linh

Dựa vào các thông tin đã công bố hiện chỉ mới có Let's Go Taxi và TOGO taxi là 2 đơn vị kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách đã thông báo mua VinFast VF3. Ngoài ra trên các hội nhóm mạng xã hội còn xuất hiện các loại hình vận chuyển tự phát bằng xe VF3 với giá chỉ 6-9.000 đồng/km tùy theo quãng đường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.