Porsche Taycan là một trong những chiếc sedan thể thao ngay từ khi xuất xưởng, tuy nhiên Brabus đã bổ sung nhiều chi tiết làm từ chất liệu carbon trên thân xe, lấy cảm hứng từ những chiếc siêu xe. Cản trước với bộ chia gió, líp cản trước và tạo hình hốc hút gió nhằm tăng tính khí động học.
Hai bên hông xe bổ sung líp sườn tích hợp cánh chia gió mang phong cách từ những chiếc phi cơ quân đội. Phần đuôi xe với cánh lướt gió kéo dài trên nắp khoang hành lý sang hai bên cùng bộ khuếch tán cắt xẻ mạnh hơn, đi kèm ốp khe hút gió kéo dài từ hai hên hông. Toàn bộ các chi tiết đều sử dụng chất liệu carbon nhằm tránh việc tăng trọng lượng của xe.
Tương tự nhiều mẫu xe khác được độ Brabus, Porsche Taycan Turbo S cũng trang bị bộ mâm Brabus Monoblock Z “Platinum Edition” kích thước 22 inch và sơn màu đen để lộ ra bộ kẹp phanh mang thương hiệu Brabus màu xanh nhạt nổi bật bên trong.
Hệ truyền động EV của Porsche Taycan Turbo S sinh công suất tối đa đạt 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.050 Nm vẫn không thay đổi. Tuy nhiên, Brabus đã cải thiện khả năng vận hành nhờ hệ thống treo hạ thấp hơn 20 mm, giúp chiếc xe ổn định hơn khi vào cua ở tốc độ cao.
Nếu như ngoại thất chiếc Taycan Turbo S độ Brabus được tạo điểm nhấn nhờ những chi tiết nhỏ màu xanh lá thì khoang cabin xe lại nổi bật hơn hẳn nhờ tông màu này kết hợp với đen. Ghế ngồi được bọc da hai tông màu, với đường chỉ khâu màu tương phản. Nhiều chi tiết khá được bọc da màu xanh như bảng điều khiển, bệ tỳ tày, táp-lô, viền vô-lăng, bàn đạp ga/phanh,…
Bên cạnh đó, hàng loạt chi tiết thay mới bằng sợi carbon như táp-lô, bệ điều khiển trung tâm, bậc cửa, táp-pi cửa,… Tuy nhiên, vô-lăng xe vẫn giữ nguyên thiết kế nhưng làm lại bằng loại vật liệu Alcantara cao cấp.
Tại Việt Nam, Porsche Taycan có giá bán khởi điểm từ 4,76 tỷ đồng. Tuy nhiên, phiên bản Turbo S có giá cao nhất trong dòng sản phẩm này khi lên tới 9,55 tỷ đồng. Mẫu xe này cạnh tranh với đối thủ chính là Audi e-tron GT sử dụng chung khung gầm
Bước vào mùa giải thứ 8, Formula E sẽ thay thế chiếc xe an toàn Mini Electric Pacesetter bằng chiếc Porsche Taycan Turbo S với vai trò xe an toàn, phù hợp hơn với tốc độ được gia tăng của những chiếc xe đua thế hệ mới.
Với thời gian hơn 7 phút 30 giây, Tesla Model S Plaid chính thức phá kỷ lục xe điện chạy nhanh nhất tại trường đua có biệt danh “Địa ngục xanh”.
Mansory vừa ra mắt bộ bodykit dành cho Porsche Taycan và theo truyền thống của hãng độ lừng danh của Đức, số lượng gói độ này “ra lò” khá hạn chế.