Một hãng bảo hiểm xe hơi Hà Lan đã khiến cho người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi xem đoạn quảng cáo sản phẩm của họ. Trong đó, nhân vật chính của đoạn quảng cáo là một quý ông lịch lãm và sang trọng ngồi ở dãy ghế sau của chiếc Volkswagen Golf Sportsvan lái tự động.
Sự xuất hiện của người đàn ông này khiến cho hết thảy mọi người xung quanh đều chú ý. Đến mức họ quên mất rằng mình đang làm gì. Chính vì thế, hàng loạt tai nạn đã xảy ra theo cách khá hài hước và thú vị.
Ý nghĩa của đoạn quảng cáo này nhằm nhấn mạnh việc: dù bạn có lơ là tay lái đi chăng nữa, miễn là xe bạn có bảo hiểm thì sẽ không phải lo lắng gì cả.
Dù xe không người lái nhưng bạn vẫn có thể an tâm
Nhiều người trên đường tập trung nhìn chiếc xe của bạn
Đến mức họ bị đâm cả vào xe khác
Nhiều tai nạn đã xảy ra, nhưng xe bạn vẫn hoàn toàn vô sự
Đến cả cảnh sát cũng bị bạn hút hồn
Một kênh YouTube ở Mỹ đã quyết định kiểm tra độ bền chiếc Toyota Hilux bằng cách cho xe rơi tự do từ độ cao hơn 3.000 mét.
Chiếc SUV chạy điện Drako Dragon được quảng cáo sẽ mạnh tới 2.000 mã lực, vượt qua cả chiếc Tesla Model S Plaid mạnh 1.200 mã lực độc nhất Việt Nam hiện tại.
Các tài xế xe công nghệ và giao hàng đang xoay xở kiếm thêm thu nhập khi khai thác dịch vụ quảng cáo trên thân xe của mình trong bối cảnh giá xăng, dầu tăng cao kỷ lục.
Sau lần lộ diện tại Việt Nam với hình ảnh không mấy rõ nét thì Hyundai Staria tiếp tục được được bắt gặp rõ ràng hơn tại một đại lý bên cạnh nhiều mẫu xe khác cùng hãng mang biển số xe nước ta.
Sau nhiều màn “tắm biển” đến từ các chủ SUV, bán tải đến cả sedan, nay chiếc Jeep Wrangler và Jeep A2 cũng không ngoại lệ khi ngâm nước biển trong nhiều giờ đồng hồ do chủ xe quá tin vào những video quảng cáo.