Văn hóa xe, - 04/03/2023 03:00 PM
Một kênh YouTube ở Mỹ đã quyết định kiểm tra độ bền chiếc Toyota Hilux bằng cách cho xe rơi tự do từ độ cao hơn 3.000 mét.

Kênh YouTube “WhistlinDiesel” mới đây thực hiện một vài video thử nghiệm sức bền của một chiếc Toyota Hilux, với nhiều phương pháp tra tấn xe của họ kinh khủng hơn Top Gear nhiều lần, bao gồm cả việc thả chiếc xe rơi tự do từ độ cao hơn 3.000 mét.

Trước đó, chương trình Top Gear nổi tiếng từng có lần hành hạ một chiếc Toyota Hiliux để chứng minh chiếc bán tải Nhật Bản cứng cáp ấn tượng đến như thế nào. Một trong những hình thức kiểm tra sức bền của họ là đặt nó lên đỉnh một toàn nhà cao 60 mét khi công trình bị phá hủy.

Cụ thể hơn, các chàng trai của trang Whistlin Diesel ở Mỹ đã mua một chiếc bán tải Toyota Hilux mới để kiểm tra độ bền. Để làm được điều đó, họ đã đưa xe qua những bài kiểm tra với mức độ kinh khủng tăng dần.

Đầu tiên, chiếc Toyota Hilux bị các Youtuber này đóng sầm cửa ô tô với lực mạnh nhất có thể, chất gạch nặng hơn 1.100 kg lên xe cho đến việc cho xe chạy bạt mạng qua những con dốc. Sau đó cho xe đâm thẳng vào cây. Kết quả là, trừ việc bị móp một chút, Hilux vẫn hoạt động bình thường.

Ở lần thứ kế tiếp, mọi người đã cho Toyota Hilux va vào xe khác. Trong khi kính chắn gió phía trước bị vỡ, phần còn lại của chiếc bán tải vẫn còn nguyên vẹn. Họ cũng kiểm tra sức kéo của chiếc bán tải này. Không có gì đáng ngạc nhiên, chiếc xe nặng 8 tấn dễ dàng kéo theo rơ-moóc chở đồ nặng 15 tấn.

Bài kiểm tra thứ ba diễn ra ở Moab Utah, nơi có những địa hình khắc nghiệt nhất thế giới. Các chàng trai của kênh YouTube này không chỉ phóng Toyota Hilux qua những tảng đá lớn mà còn cho xe đi lùi lên vách núi cheo leo, trong trạng thái gần như treo thẳng đứng.

Cuối cùng, Detwiler và nhóm của anh dự định cho Toyota Hilux rơi từ không trung, nên họ sử dụng trực thăng nâng xe lên. Ban đầu, họ thả từ độ cao hơn 150 mét, chiếc xe bán tải bị hủy hoại hoàn toàn khi chạm đất. Chưa dừng lại ở đó, họ còn hành hạ chiếc Toyota Hilux khi thả rơi ở độ cao hơn nữa, hơn 3.000 mét. Kết quả là chiếc xe dẹp lép trên mặt đất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.