Khám Phá, - 25/01/2018 12:13 AM
Mới đây, một người thợ cơ khí 71 tuổi sống ở Indonesia đã hoàn thành bản độ 2 đầu, trên chiếc Toyota Vios của mình.

Chiếc xe này được ông già gân này độ với 2 động cơ, 2 vô lăng, 2 bàn đạp ga, 2 bàn đạp phanh và một bình xăng, giúp chủ nhân có thể điều khiển chiếc xe ở cả 2 chiều.

Trước đây, đã từng xuất hiện vài bản độ 2 đầu, nhưng đa số chỉ thay đổi về kiểu dáng, chứ không khác gì về động cơ, hệ thống lái. Theo chủ nhân của chiếc xe cho biết, ông và 10 người thợ đã cắt 2 chiếc Toyota Vios rồi hàn chúng lại thành một bản độ hoàn chỉnh.

Khi được hỏi về lý do thực hiện bản độ, Roni – Người thợ 71 tuổi cho biết, chỉ đơn giản là "muốn thiết kế ra một thứ gì đó độc nhất vô nhị".

Trong video cho thấy rõ, chiếc xe có thể thực hiện những khúc cua, những kiểu di chuyển mà không chiếc ô tô nào có thể làm được.

Nhưng thật không may cho người thợ 71 tuổi, niềm vui chỉ mới kéo dài vài giờ đồng hồ. Ông đã bị cảnh sát bắt khi lái chiếc xe ra đường vì vi phạm luật giao thông. Theo cảnh sát giao thông, chiếc xe đã vi phạm luật của Indonesia vì không có đủ điều kiện đèn tín hiệu như đèn hậu, ngoài ra kết cấu của xe cũng đã bị thay đổi so với giấy tờ đăng ký.

Viên cảnh sát còn cho biết thêm, trước khi thực hiện bản độ, chủ nhân còn không có giấy phép thay đổi kết cấu ngoại thất của xe. Hơn nữa, xe có 2 số khung, 2 biển số và 2 giấy tờ đăng ký khác nhau.

Ngoài ra, có khá nhiều người hoài nghi về tính thực tế của chiếc xe, bởi hình dạng kỳ quái. Hơn nữa, họ còn đặt ra câu hỏi rằng sẽ như thế nào nếu chiếc xe vào cua gấp, khi bánh sau có thể bẻ lái.

Một chiếc xe như vậy cũng chắc chắn bị xử lý nếu xuất hiện ở Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.