Mẫu sedan hạng B của Toyota Vios phiên bản nâng cấp nhẹ vừa được chốt giá bán từ 479 - 600 triệu đồng cho 3 phiên bản.

Thời gian trước, Toyota Vios được xem là một trong những mẫu xe bán chạy nhất lịch sử và đứng đầu thị trường Việt Nam suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên với sự hiện diện của các đối thủ khác, Toyota Vios dần đánh mất sức hút của mình.

toyota-vios-2023-am-tham-chot-gia-ban-tu-479-trieu-dong

Sau thời gian dài chưa có sự nâng cấp đáng kể thì tháng 5/2023, Toyota Việt Nam chính thức công bố những thông tin đầu tiên về phiên bản nâng cấp của Vios với những thay đổi về thiết kế và bổ sung thêm các tính năng phục vụ người dùng.

Theo đó tất cả các phiên bản sẽ được nâng cấp lên đèn pha Led projector cho khả năng phát sáng tốt hơn, phần đầu xe có thiết kế lưới tản nhiệt mới, phần cản sau được tinh chỉnh nhẹ, đi kèm mâm đúc mới giúp Toyota Vios 2023 có phần khác biệt so với thế hệ cũ.

toyota-vios-2023-am-tham-chot-gia-ban-tu-479-trieu-dong

Nội thất của Toyota Vios 2023 có phần trẻ hơn nhờ màn hình trung tâm mới có kích thước 9 inch dạng nổi có thể kết nối thông với điện thoại đi kèm lẫy chuyển số sau vô lăng trên phiên bản G, hàng ghế sau có thêm cổng sạc usb Type-C để phục vụ cho khách đi cùng.

Để tăng thêm tính cạnh tranh thì Toyota Vios 2023 bản G còn có thêm gói Toyota Safety Sense gồm cảnh báo tiền va chạm (PCS), hệ thống cảnh báo lệch làn đường (LDA) bên cạnh các trang bị an toàn như cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, 7 túi khí....

toyota-vios-2023-am-tham-chot-gia-ban-tu-479-trieu-dong

Toyota Việt Nam cũng cho biết, phiên bản 2023 của Toyota Vios không thuộc phạm vi ảnh hưởng bởi vụ việc thử nghiệm an toàn của Daihatsu được Toyota công bố trong buổi họp báo ngày 28/4 vừa qua. Ngoài ra, Vios 2023 cũng chính thức có mặt tại tất cả đại lý/chi nhánh Toyota chính hãng kể từ ngày 10/5/2023.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.