Xe mới 12/10/2018 9:07 AM
Sáng 10/10/2018, trong lần đi đăng kiểm xe lần thứ 3, đại gia Minh "nhựa" tiếp tục cầm lái chiếc Pagani Huayra để di chuyển siêu xe độc nhất xuống xe chuyên dụng. Tuy nhiên, giống hai lần trước, chủ nhân của chiếc siêu xe này cũng không có được biển số sau hai lần thất bại trước đây.

minh-nhua-cam-lai-sieu-xe-doc-nhat-viet-nam-pagani-huayra-nhung-van-khong-the-ra-pho

Ngoài ra, Minh nhựa cũng bày tỏ cảm xúc đầy tiếc nuối của mình trên mạng xã hội Facebook

Được biết, chiếc xe siêu hiếm Pagani Huayra hiện là chiếc siêu xe đắt giá nhất Việt Nam với giá trị ước tính hơn 80 tỷ đồng. Xe được đưa về nước vào năm 2016 và ngay lập tức tạo tiếng vang trong giới siêu xe trong nước và quốc tế.

minh-nhua-cam-lai-sieu-xe-doc-nhat-viet-nam-pagani-huayra-nhung-van-khong-the-ra-pho

Trên đường tới khu vực đăng ký biển số, chiếc Pagani Huayra phải nằm trên xe chuyên dụng do chưa được đăng ký hợp pháp. Chủ nhân của mẫu siêu xe siêu hiếm, siêu đắt này là đại gia Phạm Trần Nhật Minh vì thế cũng không thể ngồi trên "Thần gió". Thay vào đó, anh cầm lái một chiếc Rolls-Royce Ghost của mình đi ngay phía sau. Chỉ khi tới nơi, Minh "nhựa" mới đích thân cầm lái chiếc Pagani Huayra để di chuyển từ xe chuyên dụng xuống mặt đất.

minh-nhua-cam-lai-sieu-xe-doc-nhat-viet-nam-pagani-huayra-nhung-van-khong-the-ra-pho

Theo thông tin hình ảnh cho thấy, chiếc xe này được coi là kiệt tác về kỹ thuật chế tác sợi carbon với thân xe ép bằng sợi carbon nguyên khối, gương chiếu hậu được thiết kế theo kiểu chiếc lá bằng sợi carbon siêu cứng. Hệ thống ống xả titan được chế tạo bởi hãng MHG – Fahrzeugtechnik. Cổ pô được thiết kế nhằm giảm áp lực ngược trở lại buồng đốt để tăng công suất động cơ qua đó tạo ra tiếng kêu độc đáo và gây sự chú ý từ mọi người mỗi khi di chuyển.

minh-nhua-cam-lai-sieu-xe-doc-nhat-viet-nam-pagani-huayra-nhung-van-khong-the-ra-pho

Pagani Huayra trang bị động cơ tăng áp V12 6.0 lít, động cơ được sản xuất và lấy nguồn cảm hứng từ Mercedes-Benz AMG, giúp sản sinh công suất 730 mã lực và 1.000 Nm mô-men xoắn, đi kèm với hộp số tuần tự bảy cấp độ và một ly hợp đĩa đơn. Lý do hãng không sử dụng hộp số ly hợp kép bởi nó khiến xe bị tăng trọng lượng thêm 70 kg qua đó sẽ kìm hãm sự gia tăng tốc độ xe. Nhờ sự cải tiến động cơ đó, siêu xe độc nhất vô nhị này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,8 giây, tốc độ tối đa đạt 370 km/h.

minh-nhua-cam-lai-sieu-xe-doc-nhat-viet-nam-pagani-huayra-nhung-van-khong-the-ra-pho

Hiện vẫn chưa rõ liệu Pagani Huayra có lấy được biển số hay không. Nếu được, đây sẽ là một trong những chiếc xe đắt nhất từng được đeo biển kiểm soát Việt Nam. Ngoài Pagani Huayra, siêu xe đắt thứ hai trong bộ sưu tập của “Minh Nhựa” là Lamborghini Aventador LP750 SV độc nhất Việt Nam trị giá khoảng 35 tỷ đồng, đồng thời doanh nhân 8X này còn sở hữu hàng loạt siêu xe trị giá trên 10 tỷ đồng.

minh-nhua-cam-lai-sieu-xe-doc-nhat-viet-nam-pagani-huayra-nhung-van-khong-the-ra-pho

Nguồn ảnh: Trần Chivas

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Google +
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc