Khám Phá, - 02/12/2019 02:51 PM
Cập bến Việt Nam từ ngày 21-8 đến nay nhưng McLaren 720S đã tham gia một số hành trình và xuống phố cùng vị chủ nhân tại Vũng Tàu khá nhiều lần.

mclaren-cafeautovn-1

Không chỉ mang trên mình “màu áo” tím mộng mơ độc nhất vô nhị mà mới đây, chủ xe đã nâng cấp hệ thống ống xả khủng đến từ thương hiệu Fi Exhaust. Ngay sau đó, doanh nhân Cường Đô-la cũng thay mới với ống xả của hãng Unobtainium duy nhất tại Việt Nam.

mclaren-cafeautovn-2

Khác với ống xả của Unobtainium làm từ chất liệu titan, hệ thống pô mới trên chiếc McLaren 720S tím được làm từ chất liệu thép không gỉ. Nhờ thiết kế đường ống kiểu mới giúp tăng lưu lượng khí gas và công suất của xe thêm 8% so với nguyên bản. 

mclaren-cafeautovn-3

Bên cạnh đó, theo công bố từ nhà sản xuất, khi chủ nhân của chiếc xe hiệu chỉnh lại ECU trong lúc sử dụng hệ thống ống xả này thì công suất cực đại không chỉ dừng lại ở con số 720 mã lực mà còn có thể dễ dàng lên tới 900 mã lực.

mclaren-cafeautovn-4

Điểm đáng chú ý nữa của hệ thống pô Fi Exhaust này, đó là phần chụp ống pô sử dụng chất liệu forged carbon xuất hiện trên nhiều chiếc “siêu bò” Lamborghini. Để tạo nên sự khác biệt giữa các ống pô, hãng đã chế tác và thiết kế sao cho các vân carbon trên mỗi chụp ống pô sẽ có hình dạng độc nhất và không giống nhau.

mclaren-cafeautovn-5

“Siêu phẩm” McLaren 720S sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép tạo ra công suất cực đại 720 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Kết hợp với khối động cơ đó là hộp số ly hợp kép 7 cấp giúp chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,7 giây.

mclaren-cafeautovn-6

Mẫu xe Anh quốc này có giá bán 218.020 Euro (~5,6 tỷ VNĐ) tại thị trường Anh, sau khi hoàn tất thủ tục sẽ có giá bán không dưới 20 tỷ đồng tại Việt Nam.

mclaren-cafeautovn-7

mclaren-cafeautovn-8

mclaren-cafeautovn-9

Ảnh: T.Thuật

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.