Khám Phá, - 05/02/2021 08:51 AM
Vừa qua, trên trang facebook cá nhân, doanh nhân Vũng Tàu đã đăng tải hình ảnh anh vừa tậu chiếc Maserati Ghibli Ribelle sản suất giới hạn 30 chiếc toàn châu Á và phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Maserati Ghibli Ribelle về tay doanh nhân chơi siêu xe nức tiếng Vũng Tàu

Kể từ khi Hành trình siêu xe CarPassion tan rã, dường như vị doanh nhân Vũng Tàu đã không còn thú vui chơi siêu xe như trước. Sau khi CarPassion 2019 kết thúc, chiếc Lamborghini Aventador độ Liberty Walk duy nhất Việt Nam cũng chia tay anh. Mới đây, chiếc McLaren 720S độ Novitec N-Largo tâm huyết của anh tiếp tục được bán về Bình Dương.

maseratighibliribelle-cafeautovn-1 maseratighibliribelle-cafeautovn-2

Như vậy hiện tại garage của anh chỉ còn duy nhất chiếc Aston Martin DB11. Mới đây, ông chủ khu resort Oceanami đã tặng vợ chiếc Maserati Ghibli Ribelle độc nhất Việt Nam.

maseratighibliribelle-cafeautovn-3 maseratighibliribelle-cafeautovn-4

 

Maserati Ghibli Ribelle bản giới hạn 30 chiếc toàn châu Á có gì đặc biệt?

Được sản xuất giới hạn chỉ 30 chiếc dành cho thị trường châu Á, Ribelle là phiên bản đặc biệt của mẫu sedan thể thao Italia này khác biệt nhờ một số chi tiết, còn ngoại thất và nội thất không có sự thay đổi.

maseratighibliribelle-cafeautovn-5 maseratighibliribelle-cafeautovn-6

“Ribelle” theo tiếng Italia được dịch nghĩa là “nổi loạn”. Vì vậy, Ghibli Ribelle cũng được xây dựng dựa theo ý tưởng này với màu sơn đen ánh kim Nero Ribelle. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng được trang bị gói ngoại thất “Nerissimo” gồm các chi tiết màu đen trên xe.

maseratighibliribelle-cafeautovn-7 maseratighibliribelle-cafeautovn-8

Bộ mâm hợp kim GTS đa chấu 20 inch có thiết kế và chất liệu có phần khác biệt so với bản tiêu chuẩn. Nổi bật hơn cả là cùm phanh thể thao màu đỏ bên trong.

maseratighibliribelle-cafeautovn-9 maseratighibliribelle-cafeautovn-10

Với kích thước dài × rộng × cao lần lượt là 4.971 × 1.945 × 1.461 mm cùng chiều dài cơ sở 2.998 mm, Maserati Ghibli dễ nhận biết nhờ phần đầu xe dài, lưới tản nhiệt với thanh nan dọc đặc trưng cùng logo cây đinh ba đậm chất Ý. Thay vì sử dụng chất liệu chrome ở lưới tản nhiệt, bản Ribelle lại có màu đen đồng màu với thân xe.

maseratighibliribelle-cafeautovn-11 maseratighibliribelle-cafeautovn-12

Bên cạnh vẻ sang trọng và thể thao vốn có, Maserati Ghibli cũng rất hiện đại với cùm đèn chiếu sáng dạng LED kết hợp công nghệ ma trận, có thể tự động điều chỉnh pha/cốt. Khác với thế hệ trước, hệ thống đèn mới nay đã cải thiện 200% tầm nhìn và tăng 55m độ dài chiếu sáng mặt đường.

maseratighibliribelle-cafeautovn-13 maseratighibliribelle-cafeautovn-14

 

Khoang nội thất sang trọng, tinh tế bên trong Maserati Ghibli Ribelle

Bên trong khoang nội thất, Ghibli Ribelle gây ấn tượng nhờ sự tinh tế, sang trọng với vô-lăng thể thao bọc da cao cấp được khâu chỉ bằng tay. Phía sau là lẫy chuyển số tương tự nhiều chiếc xe thể thao khác.

maseratighibliribelle-cafeautovn-15 maseratighibliribelle-cafeautovn-16

Với 2 tone màu đen-đỏ kết hợp nhau giúp nội thất xe thêm nổi bật. Ghế ngồi thể thao được bọc da cao cấp, ghế lái có thể chỉnh điện 6 hướng.

maseratighibliribelle-cafeautovn-17 maseratighibliribelle-cafeautovn-18

Một số chi tiết như ốp hộp số + hộc để đồ cùng 1 phần ốp trong cửa được làm từ chất liệu carbon. Logo Ribelle cùng huy hiệu One of 30 đi liền với bảng điều khiển trung tâm.

maseratighibliribelle-cafeautovn-19 maseratighibliribelle-cafeautovn-20

maseratighibliribelle-cafeautovn-21 maseratighibliribelle-cafeautovn-22

Tương tự bản tiêu chuẩn, Maserati Ghibli Ribelle được trang bị màn hình giải trí cảm ứng 8,4 inch tương thích với Apple CarPlay/Android Auto. Xe có các tính năng an toàn gồm cảnh báo lệch làn đường, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù, chống va chạm phía trước, 7 túi khí, điều chỉnh trượt tăng tốc ASR, điều khiển mô-men xoắn MSR,…

maseratighibliribelle-cafeautovn-23 maseratighibliribelle-cafeautovn-24

 

Giá bán Maserati Ghibli Ribelle không dưới 6,9 tỷ đồng

“Trái tim” của Maserati Ghibli Ribelle là động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít sản sinh sức mạnh 350 mã lực tại vòng tua 5.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 4.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Nhờ nguồn sức mạnh thừa hưởng từ Ferrari, mẫu sedan thể thao này có thể bứt tốc từ 0-100 km/h từ 4,8-6,3 giây.

maseratighibliribelle-cafeautovn-25

Hiện tại, Maserati không công bố mức giá của phiên bản giới hạn này. Tuy nhiên hãng xe sang Italia đang phân phối Ghibli với 4 phiên bản là tiêu chuẩn, Grandsport, GrandLusso và S Q4 có giá dao động từ 5,9-6,9 tỷ đồng. Rất có thể Ghibli Ribelle sẽ có giá đắt hơn con số 6,9 tỷ đồng ở bản SQ4 cao cấp nhất.

maseratighibliribelle-cafeautovn-26

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.