Khám Phá, - 20/02/2019 11:38 PM
Một video của truyền thông Nga mới đây hé lộ nội thất chiếc limousine nổi tiếng của Tổng thống Nga khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên.

kham-pha-khoang-noi-that-tren-chiec-limousine-cua-tong-thong-nga

Xuất hiện một cách đầy hoành tráng tại hội nghị G20 tháng 12 năm ngoái với Tổng thống Nga Putin, chiếc limousine này thực sự gây tò mò cho giới truyền thông cũng như công chúng. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về mẫu xe này vẫn chưa được hé lộ nhiều.

Tuy nhiên, mới đây một video quay lại nội thất của chiếc xe này đã được báo chí Nga công bố đến với công chúng. Một phóng viên đã khám phá chiếc limousine do Nga sản xuất tại triển lãm vũ khí IDEX 2019 ở Abu Dhabi, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất.

Hình ảnh cho thấy nội thất của mẫu xe này rất sang trọng và thanh lịch. Cùng với những trang bị bằng vật liệu chất lượng cao cùng các chi tiết ốp gỗ đắt giá. Phím bấm và núm xoay được thiết kế bằng kim loại, màn hình bằng kính của hệ thống đa phương tiện và một chiếc TV lớn.

Trong khi ngoại thất sở hữu có thiết kế khá giống với Rolls-Royce. Đặc biệt là phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn, kéo dài từ nắp capô xuống hết cản trước. Đi kèm những thanh dọc mạ crôm như xe Rolls-Royce. Trên lưới tản nhiệt hình chữ nhật nổi bật với logo Aurus. Đặc biệt, chiếc xe này có khả năng chống đạn và chống nổ rất tốt.

kham-pha-khoang-noi-that-tren-chiec-limousine-cua-tong-thong-nga

Sức mạnh của mẫu xe này đến từ khối động cơ xăng V8, dung tích 4,4 lít do Viện nghiên cứu quốc gia NAMI của Nga và Porsche Engineering phát triển. Nhờ vậy xe có thể sản sinh công suất tối đa lên đến 600 mã lực.

Được biết, thương hiệu Aurus được ghép từ 2 từ khác nhau. Trong đó, "Au" được viết tắt từ "Aurum", có nghĩa là "vàng" trong tiếng Latin. Chữ "Rus" còn lại viết tắt từ "Russian" là nước Nga. Thương hiệu này được phát triển từ năm 2012 như một phần trong dự án Kortezh (có nghĩa là đoàn xe) phục vụ cho các quan chức đất nước này.

kham-pha-khoang-noi-that-tren-chiec-limousine-cua-tong-thong-nga

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.